Thứ hai 29/04/2024 09:18

Al-Hilal thẳng tay loại Neymar ra khỏi đội hình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Al-Hilal đã đưa ra quyết định đầy dứt khoát khi loại tiền đạo Neymar khỏi đội hình để nhường chỗ cho tân binh Renan Lodi.
Al-Hilal thẳng tay loại Neymar ra khỏi đội hình
Al-Hilal ra quyết định loại Neymar ra khỏi danh sách đội hình. (Ảnh: AZJ)

Theo đó, Neymar, ngôi sao người Brazil, gia nhập Al-Hilal vào mùa hè vừa qua với mức giá 90 triệu euro từ PSG, tuy nhiên, sự kết hợp này không đạt được những kết quả như mong đợi.

Trong 5 lần ra sân cho Al-Hilal, Neymar chỉ có đóng góp 1 bàn thắng và 3 kiến tạo và đến tháng 10 năm ngoái, anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương suốt thời gian qua. Điều này đã khiến Al-Hilal phải đối mặt với khó khăn lớn.

Với tình hình này, Al-Hilal đã quyết định bổ sung lực lượng khi đưa về hậu vệ tân binh Renan Lodi từ Marseille với giá 20 triệu euro.

Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh khi số lượng cầu thủ nước ngoài vượt quá quy định của Saudi Pro League (SPL). Và để giải quyết vấn đề này, Al-Hilal đã quyết định loại Neymar khỏi đội hình để có thể đăng ký được tân binh Lodi.

Hiện tại, Al-Hilal sở hữu 9 cầu thủ nước ngoài, vượt quá hạn ngạch cho phép của SPL. Tuy nhiên, có thể Neymar sẽ được đăng ký lại vào mùa giải sau khi SPL tăng hạn ngạch cầu thủ nước ngoài từ 8-10 cầu thủ.

Neymar từ lâu đã không đóng góp nhiều cho Al-Hilal và những mâu thuẫn với HLV Jorge Jesus càng làm tăng khả năng anh rời khỏi đội.

Nếu điều này xảy ra, có khả năng Neymar sẽ trở về Brazil và chơi cho Flamengo, như cha anh đã tiết lộ trong một podcast vào năm ngoái. Sự ra đi của Neymar có thể sẽ được đưa ra sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xác định được đối thủ tiếp theo của Man Utd tại FA Cup Xác định được đối thủ tiếp theo của Man Utd tại FA Cup

Sau các trận đá lại của vòng 3 đã xác định được những cái tên đi tiếp vào vòng 4 FA Cup, trong đó có ...

Khoản tiền khổng lồ mà Jose Mourinho nhận được sau những lần bị sa thải Khoản tiền khổng lồ mà Jose Mourinho nhận được sau những lần bị sa thải

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha - Jose Mourinho đã nhận được số tiền đền bù hợp đồng rất lớn sau những lần ông ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động