Thứ năm 02/05/2024 22:36

AC Milan 3-0 Rennes: Đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
AC Milan đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League sau khi giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ Rennes trong trận đấu trên sân nhà của mình.
AC Milan 3-0 Rennes: Đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League
AC Milan đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League. (Ảnh: Sport1)

Sau khi rơi xuống Europa League từ Champions League, AC Milan đối đầu với Rennes tại vòng play-off để tìm kiếm tấm vé vào vòng 1/8 của giải đấu này. Rennes xếp thứ 2 ở bảng F tại Europa League và chạm trán với đại diện rơi xuống từ Champions League, không may đó lại là AC Milan một đội bóng mạnh của Serie A.

Trận đấu lượt đi diễn ra trên sân nhà của AC Milan và đội chủ nhà nhanh chóng giành lấy quyền kiểm soát trận đấu sau tiếng còi khai cuộc. Phút 32, từ quả tạt xuất sắc của Alessandro Florenzi, Ruben Loftus-Cheek đã bật cao đánh đầu thành công, mở tỷ số cho AC Milan.

Những phút sau đó, đội chủ nhà vẫn tỏ ra áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều không thành công. Chính vì thế hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Sang đến hiệp 2, AC Milan tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình và duy trì sự lấn lướt đối với Rennes. Ngay ở phút 47, Loftus-Cheek tiếp tục ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho AC Milan. Chỉ 5 phút sau đó, Rafael Leao ghi bàn thắng thứ ba, gia tăng cách biệt lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Dẫn trước 3-0, AC Milan cho nhiều cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi và chơi chậm trong phần còn lại của trận đấu. Ngược lại, Rennes gần như không có bất cứ phản kháng nào đáng kể khi phải đối mặt với tình thế bị dẫn trước 3 bàn.

Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Chung cuộc, AC Milan giành chiến thắng 3-0, tạo ra lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về trên sân của Rennes.

Đại diện Italia đã thể hiện sự ổn định và sức mạnh, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong hành trình mới tại Europa League.

PSG 2-0 Real Sociedad: Lợi thế lớn trước trận lượt về PSG 2-0 Real Sociedad: Lợi thế lớn trước trận lượt về

Tiền đạo Kylian Mbappe đã tỏa sáng với một bàn thắng góp công giúp Paris Saint-Germain (PSG) dễ dàng đánh bại Real Sociedad với tỉ ...

Ronaldo ghi bàn trong trận đấu vòng 1/8 AFC Champions League Ronaldo ghi bàn trong trận đấu vòng 1/8 AFC Champions League

Cristiano Ronaldo đã trở thành tâm điểm khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr đánh bại Al Fayha 1-0 trong trận lượt ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động