Chủ nhật 28/04/2024 01:19

9X cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD lĩnh 5 năm tù

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 15-7, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Kiều Đại Dũ (sinh năm 1996, quê Bình Đình) 5 năm tù về tội môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng vụ án được đăng tải trên Zing, chiều 30-8-2019, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM ập vào hai khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (quận 1) và Trần Hưng Đạo (quận 5), bắt quả tang á hậu N.T.D (24 tuổi, quê Hà Giang), nữ MC tên C.V. (22 tuổi, quê Long An) và hai nữ sinh bán dâm. Dũ bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, á hậu và nữ MC khai đầu năm 2018, qua một số người môi giới bán dâm, 2 cô quen Dũ và nhiều lần được Dũ giới thiệu "đi khách".

9x cam dau duong day ban dam nghin usd linh 5 nam tu
Bị cáo Kiều Đại Dũ. Ảnh: Trương Khởi/Zing.vn

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1.500 USD mỗi lần còn D. bán dâm 7.000 USD/lần. Với các hot girl, nữ sinh... anh ta ra giá 300-1.000 USD.

Ngoài việc bỏ túi số tiền chênh lệch, "tú ông" còn được các người đẹp bo vài trăm USD mỗi lần dẫn mối.

Tại phiên tòa, căn cứ vào các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Kiều Đại Dũ 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm. Theo Dân trí, ngoài mức án đối với Kiều Đại Dũ, HĐXX cũng kiến nghị cơ quan có thẩm quyền tiếp tục điều tra làm rõ vai trò của những người đi nhận tiền hoa hồng giúp bị cáo, cho tài khoản zalo của “chân dài” để bị cáo tiếp cận, làm quen…

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động