Thứ sáu 26/04/2024 02:35

45 cá nhân của TP Hà Nội được tặng danh hiệu “Người tốt việc tốt”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký quyết định số 2050 ngày 10-5-2021 về việc tặng danh hiệu "Người tốt việc tốt" năm 2021 cho 45 cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội.

45 cá nhân được tặng danh hiệu "Người tốt việc tốt" năm 2021 đến từ 11 đơn vị là các quận, huyện và cơ quan doanh nghiệp. Đáng chú ý là trong tổng số 45 cá nhân đó có 12 giáo viên và học sinh.

Cụ thể, quận Ba Đình có 7 thầy cô giáo gồm: Cô Phạm Thị Hoàng Oanh (Trường Tiểu học Thành Công B), cô Lê Thị Kim Cúc (Trường tiểu học Thành Công A), cô Lê Thị Luyến (Trường THCS Nguyễn Trãi), thầy Phạm Ngọc Lâm (Trường THCS Thành Công), cô Nguyễn Thị Thu Hà (Trường THCS Thành Công), cô Nguyễn Thị Hồng (Trường THCS Thành Công), cô Nguyễn Thị Thu Hà (Trường THCS Thành Công).

45 cá nhân của TP Hà Nội được tặng danh hiệu “Người tốt việc tốt”
Biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt sẽ góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn trong cuộc sống

Tại quận Hoàn Kiếm có 4 cá nhân được tặng danh hiệu. Trong đó, có 2 cá nhân là em Nguyễn Hoàng Gia Linh - học sinh Trường THCS Ngô Sĩ Liên và cô Phạm Thị Hương Thảo - giáo viên Trường THCS Lê Lợi).

Quận Hai Bà Trưng có 3 cá nhân được tặng danh hiệu, trong đó có 1 giáo viên là cô Nguyễn Thu Phương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tô Hoàng.

Huyện Mê Linh có 4 cá nhân, trong đó có cô Nguyễn Thị Nhâm - giáo viên Trường Mầm non Tiền phong B. Còn tại huyện Thường Tín có 3 cá nhân, trong đó có thầy Nguyễn Xuân Huân - giáo viên Trường THCS Nguyễn Trãi A.

Bên cạnh đó, trong danh sách các cá nhân được vinh danh "Người tốt việc tốt" năm 2021 của TP, quận Cầu Giấy có 9 cá nhân; quận Thanh Xuân có 7 cá nhân; quận Hà Đông có 2 cá nhân; huyện Gia Lâm có 3 cá nhân; Tổng Công ty Vận tải Hà Nội có 1 cá nhân,... được vinh danh.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động