Thứ ba 21/05/2024 02:53

4 nhóm người nên hạn chế uống trà sữa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trà sữa là thức uống được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, những người có những vấn đề sức khỏe dưới đây cân nhắc trước khi uống trà sữa...
4 nhóm người nên hạn chế uống trà sữa
4 nhóm người nên hạn chế uống trà sữa

Người bị tiểu đường: trà sữa thường chứa một lượng lớn đường và carbohydrate từ sữa và hạt trân châu. Đối với những người bệnh tiểu đường, việc tiêu thụ quá nhiều đường có thể gây ra tăng đường huyết đột ngột và không tốt cho sức khỏe.

Người đang muốn giảm cân: trà sữa thường có hàm lượng calo cao, đặc biệt là khi kết hợp với sữa có đường và hạt trân châu. Việc uống quá nhiều trà sữa có thể góp phần vào việc tăng cân và có thể không phù hợp đối với những người đang cố gắng giảm cân hoặc duy trì cân nặng lý tưởng.

Người có vấn đề về sức khỏe tim mạch: một số loại trà sữa có thể chứa một lượng lớn cholesterol từ sữa và đường từ hạt trân châu. Đối với những người có vấn đề về sức khỏe tim mạch, việc tiêu thụ quá nhiều cholesterol và đường không tốt cho sức khỏe tim mạch.

Người có vấn đề về dạ dày: các thành phần như sữa có thể gây ra vấn đề về dạ dày cho một số người, như tiêu chảy, khó tiêu hoặc tràng dạ dày nhạy cảm.

Người béo phì: trà sữa thường chứa nhiều calo từ sữa và đường. Việc tiêu thụ quá nhiều calo có thể góp phần vào tình trạng béo phì, một vấn đề sức khỏe ngày càng phổ biến trên toàn thế giới.

Nếu bạn thuộc những nhóm người trên, hãy thay thế trà sữa bằng các thức uống lành mạnh khác như trà xanh, nước ép hoa quả hay sinh tố...

Những nhóm người nên hạn chế ăn tiết lợn
Những nhóm người nên cân nhắc trước khi ăn vừng
3 nhóm người nên hạn chế ăn bánh mì buổi sáng
Những nhóm người nên hạn chế ăn xôi vào buổi sáng
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động