Thứ sáu 19/04/2024 21:00

3 đồ uống đơn giản giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bắp tay to và vùng mỡ ở đây khiến nhiều chị em không dám diện những bộ cánh ngắn tay, sát nách... Để lấy lại cánh tay nuột nà, bạn có thể tham khảo 3 loại đồ uống đơn giản nhưng khá hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bắp tay dưới đây.
3 đồ uống đơn giản giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả

1. Nước lọc

Bắt đầu ngày mới với 2 - 3 ly nước là cách tự nhiên nhất để tăng cường trao đổi chất. Mỗi ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể khoảng 2 lít nước sẽ hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất cho cơ thể và đốt cháy lượng mỡ thừa. Uống nước cũng là cách tự nhiên nhất để giải độc cơ thể. Hãy uống nước vào buổi sáng và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt chỉ sau 4 ngày.

3 đồ uống đơn giản giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả

2. Trà xanh

Cách giảm béo bắp tay hiệu quả bằng lá trà xanh tươi đã được dân gian truyền tai nhau từ đời này sang đời khác. Hiệu quả giảm béo của nó đã được kiểm chứng và được nhiều chị em sử dụng.

Để giảm béo bắp tay nhanh nhất, bạn nên uống một cốc trà xanh ấm vào mỗi buổi sáng. Hoặc bạn có thể vắt vài giọt nước cốt chanh để tạo thành nước trà chanh vừa giải khát vừa có tác dụng giảm béo bắp tay tốt hơn. Vì chanh chứa nhiều vitamin C giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Chỉ cần kiên trì thực hiện trong vòng hai tháng là bạn có thể cải thiện được bắp tay thon gọn rồi.

3 đồ uống đơn giản giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả

3. Nước ép bưởi

Uống nước ép bưởi sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ bắp tay. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Vanderbilt phát hiện ra rằng những người uống nửa cốc nước ép bưởi trước bữa ăn sẽ giảm cân nhiều hơn so với những người khác. Do đó, hãy thêm bưởi vào chế độ ăn uống của bạn để loại bỏ mỡ cánh tay.

4 loại đồ uống giúp thanh lọc và giải độc cơ thể
5 đồ uống buổi sáng giúp đánh bay mỡ bụng
Top 5 đồ uống là "bạn thân" của mỡ bụng
4 đồ uống giúp đánh tan mỡ cho từng bộ phận cơ thể
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động