Thứ hai 29/04/2024 20:17

Vụ học sinh đánh bạn trong lớp ở TP Cẩm Phả: Yêu cầu đình chỉ Hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc xác minh, ban đầu xác minh được học sinh và trường xảy ra sự việc đánh bạn dã man. TP Cẩm Phả yêu cầu đình chỉ hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm để xảy ra sự việc trên và yêu cầu công an vào cuộc điều tra làm rõ.    

Tối 11-4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại hình ảnh một em nữ sinh mặc áo đồng phục của trường THCS đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang đánh bạn nữ ngay tại lớp học một cách dã man trước sự vô cảm của các bạn trong lớp khiến cộng đồng mạng và nhiều phụ huynh phẫn nộ và bức xúc.

Sáng 12-4, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh xác nhận đã nắm bắt được thông tin và yêu cầu Phòng GD&ĐT TP Cẩm Phả vào cuộc xác minh.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 5-3-2019 tại phòng học lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Em học sinh đeo kính đánh bạn xuất hiện trong video là học sinh Nguyễn Thị Ngọc A., trú tại Cẩm Bình, Cẩm Phả. Em học sinh bị đánh là Phạm Anh Th., cũng ở TP Cẩm Phả, cả 2 em đều là học sinh của lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình.

“Video được quay do người nhà học cùng trường của em học sinh Th. quay được, hiện chúng tôi đã giao cho Phòng GD&ĐT TP Cẩm Phả xem xét, tùy theo mức vi phạm sẽ xử lý nghiêm”, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết.

yeu cau dinh chi hieu truong va giao vien chu nhiem vu de hoc sinh danh ban da man trong lop hoc
Học sinh Th. chỉ biết chống cự yếu ớt trước những cú tát, đá của học sinh Nguyễn Thị Ngọc Ánh. Ảnh cắt từ video

Trao đổi thông tin nhanh với báo chí, ông Vũ Quyết Tiến, Bí thư TP Cẩm Phả cho biết: Ngay khi xác minh được thông tin, Thành ủy đã chỉ đạo, xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời xem xét đình chỉ công tác đối với Hiệu trưởng trường THCS Cẩm Bình và đình chỉ công tác với giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3, giao cho Công an TP Cẩm Phả điều tra làm rõ, xử lý nghiêm để không xảy ra trường hợp tương tự tại đây.

yeu cau dinh chi hieu truong va giao vien chu nhiem vu de hoc sinh danh ban da man trong lop hoc Lại xuất hiện video học sinh THCS đánh bạn dã man tại Quảng Ninh

Một học sinh nữ chỉ biết cúi đầu chịu những cái tát bằng tay và đá chân của một học sinh nữ khác trước sự ...

Tuệ Nghi
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động