Thứ hai 29/04/2024 21:36

Lại xuất hiện video học sinh THCS đánh bạn dã man tại Quảng Ninh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một học sinh nữ chỉ biết cúi đầu chịu những cái tát bằng tay và đá chân của một học sinh nữ khác trước sự vô cảm của các bạn xung quanh dành cho mình, thậm chí có nhiều học sinh khác còn cầm điện thoại quay lại và cổ vũ cho hành động bạo hành trên.

Tối 11-4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại hình ảnh một em nữ sinh mặc áo đồng phục của trường THCS đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang đánh bạn nữ cùng trường ngay tại lớp học một cách dã man trước sự vô cảm của các bạn trong lớp khiến cộng đồng mạng và nhiều phụ huynh phẫn nộ và bức xúc.

lai xuat hien video hoc sinh thcs danh ban da man tai quang ninh
Học sinh nữ đeo kính liên tục túm tóc và tát bạn trước sự cổ vũ khích lệ của các bạn xung quanh. Ảnh cắt từ video

Trong video, bạn nữ đeo kính mặc đồng phục đã dùng tay và chân đánh bạn trước sự chứng kiến và cổ động của nhiều bạn khác trong lớp khiến bạn nữ bị đánh không thể chống cự, chỉ biết cúi đầu chịu đòn. Mặc dù được can ngăn nhưng bạn nữ đeo kính sau đó vẫn tiếp tục hành hung bạn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại một trường THCS trên địa bàn TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Sáng ngày 12-4, xác nhận về sự việc trên, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi đã yêu cầu Phòng Giáo dục và đào tạo TP Cẩm Phả xác minh thông tin, xác minh học sinh lớp nào, tên gì và xem xét để xử lý nghiêm, đồng thời tuyên truyền và thông báo rộng rãi đến toàn bộ các trường trên địa bàn TP để tránh xảy ra trường hợp tương tự”.

lai xuat hien video hoc sinh thcs danh ban da man tai quang ninh
Học sinh bị đánh chỉ biết cúi đầu chịu đòn mà không dám chống cự

Trước đó, ngày 6-4, tại khu vực gần Cung Cá heo, đường Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ một nữ học sinh bị đánh hội đồng dẫn đến chấn thương đầu phải đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Tuệ Nghi
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động