Thứ năm 28/03/2024 23:58

MC tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế được thưởng nóng 350 triệu đồng?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều nguồn tin cho biết, người đã báo án Phạm Băng Băng trốn thuế với Cục thuế Trung Quốc chính là MC lừng danh Thôi Vĩnh Nguyên.

Theo thông tin thu thập được, nguyên nhân tạo nên chuỗi thời gian đen tối cho "Nữ hoàng Cbiz" Phạm Băng Băng chính là từ một dòng status vu vơ trên Weibo của MC lừng danh Thôi Vĩnh Nguyên.

Hồi tháng 5 vừa qua, MC Thôi Vĩnh Nguyên đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng kèm lời bóng gió: "Một bên dám đưa, một bên dám nhận". Vài ngày sau, Thôi Vĩnh Nguyên tiếp tục úp mở câu chuyện về một nữ diễn viên nổi tiếng đến phim trường 4 ngày và nhận mức caste với giá "trên trời".

mc to cao pham bang bang tron thue duoc thuong nong 350 trieu dong
Thôi Vĩnh Nguyên là MC nổi tiếng Trung Quốc

Ngay lập tức, cư dân mạng đồn đoán rằng nữ diễn viên này không ai khác chính là Phạm Băng Băng. Tuy phía nữ thần họ Phạm đã ra mặt phủ nhận nhưng những lời bàn tán xôn xao khó dập tắt. Tới mức cảnh sát Trung Quốc phải tiến hành điều tra lại gia tài Phạm Băng Băng, dẫn tới ngày tháng "lao đao" hiện nay của "Nữ hoàng Cbiz".

Theo một nguồn tin cho biết, đầu tháng 6 năm nay, Cục thuế Trung Quốc được một người giấu tên "báo án" về sự việc trốn thuế của Phạm Băng Băng. Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được người giấu tên kia chẳng phải ai khác mà chính là MC Thôi Vĩnh Nguyên.

Thậm chí MC họ Thôi đã tiết lộ nhiều chi tiết giúp cảnh sát phá án, phối hợp tốt trong quá trình điều tra Phạm Băng Băng. Chính vì vậy, dựa theo pháp luật, Cục thuế Trung Quốc sẽ thưởng cho "công dân tốt" Thôi Vĩnh Nguyên một khoản tiền từ 20 nghìn NDT đến 100 nghìn NDT (xấp xỉ 70 triệu đến 350 triệu đồng).

mc to cao pham bang bang tron thue duoc thuong nong 350 trieu dong Phạm Băng Băng viết tâm thư xin lỗi sau vụ trốn thuế
mc to cao pham bang bang tron thue duoc thuong nong 350 trieu dong Phạm Băng Băng bị phạt hơn 100 triệu USD vì trốn thuế
mc to cao pham bang bang tron thue duoc thuong nong 350 trieu dong Kết thúc điều tra Phạm Băng Băng?
mc to cao pham bang bang tron thue duoc thuong nong 350 trieu dong Sau Phạm Băng Băng, đến lượt Huỳnh Hiểu Minh dính scandal tài chính
mc to cao pham bang bang tron thue duoc thuong nong 350 trieu dong Truyền thông Trung Quốc rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động