Thứ sáu 29/03/2024 17:56

Kết thúc điều tra Phạm Băng Băng?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kể từ sau khi làng giải trí Trung Quốc rộ lên tin về “hợp đồng âm dương”, Phạm Băng Băng cũng bị cuốn theo đó khi liên tiếp bị điều tra về việc trốn thuế, nhiều tin đồn về Phạm Gia cũng tăng lên từ đó. Tính từ đó đến nay, Phạm Băng Băng cũng đã “im hơi lặng tiếng” hơn ba tháng.  

Trong thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin tức Phạm Băng Băng đã được an toàn, nhưng cứ mãi chậm trễ không lên tiếng thanh minh hay đính chính gì vì có hai điều đạo mật cần phải tuân theo.

Bên đơn vị Cục thuế yêu cầu Phạm Gia trước khi có kết quả điều tra thì một là không được có bất cứ “tiếp xúc” gì với thế giới bên ngoài, hai là không được đăng lên bất cứ một thông tin gì.

Và mới đây nhất, trên weibo đang bàn tán xôn xao khi có một chủ Weibo tiết lộ những án kiện của Phạm Băng Băng đang đi đến hồi kết thúc. Phạm Gia cũng không bị phát hiện hành vi vi phạm phạp luật nghiêm trọng của mình, sẽ có câu trả lời trong thời gian gần nhất. Kế tiếp sau đó, truyền thông Đài Loan và Hong Kong cũng đưa các bài viết với nội dung: “Phạm Băng Băng bình an vô sự”.

ket thuc dieu tra pham bang bang
Một chủ Weibo tiết lộ những án kiện của Phạm Băng Băng đang đi đến hồi kết thúc

Một tài khoản Weibo có nhiều lượt theo dõi đã đăng tải: “Theo những người trong cuộc tiết lộ, việc kiểm tra thuế của ngành truyền hình và điện ảnh đã đi đến giai đoạn kết thúc. Những công ty văn hóa của Phạm Băng Băng, bao gồm trụ sở ở Giang Tô, Vô Tích và phòng làm việc, đều không phát hiện vi phạm thuế trái pháp luật nghiêm trọng. Trước mắt, Phạm Băng Băng sẽ chú trọng công việc và làm thiện nguyện, nghiêm ngặt chứng thực tài vụ cùng trình báo các khoản thuế. Công ty truyền hình điện ảnh văn hoá của Phạm Băng Băng ký kết 127 hợp đồng đại ngôn, toàn bộ đều được bảo toàn nguyên vẹn”. Giám đốc của một công ty ẩn danh cũng tiết lộ thông tin cho rằng Phạm Băng Băng đã “thoát khỏi trận địa chấn”, tin chắc Phạm Gia sẽ “hiện thân” sau dịp lễ Quốc Khánh lần này.

Ngày 27-9, Lữ Kiến Dân - người chế tác phim cũng phát ra thông văn nói rằng bản thân cũng đã nhận được điện thoại báo bình an từ Lý Thần - bạn trai của Phạm Băng Băng, tâm trạng vô cùng vui vẻ. Hy vọng sẽ sớm ngày được đoàn tụ cùng nhau ở Bắc Kinh.

Cuối cùng ông còn nói: “Mọi người đều tốt”, thậm chí một số bạn bè, đạo diễn trong giới giải trí cũng để lại bình luận: “Thật sự không dễ dàng gì”, “Người vẫn còn đang rất tốt, xin hãy yên tâm”. Từ đây có thể thấy, tình hình trước mắt Phạm Băng Băng đã “chuyển nguy thành an”, mọi chuyện cũng đang dần đi đến hồi kết.

Vào khoảng tháng 7 trước khi mọi chuyện xảy ra không lâu, Phạm Băng Băng đã từng xuất hiện ở bệnh viện để đến thăm những trẻ em bị mắc bệnh tim trong dự án cứu trợ trẻ em Tây Tạng trong suốt hơn 9 năm trời mà Phạm Băng Băng thành lập quỹ. Phòng làm việc của cô mấy tháng gần đây cũng không ngừng nỗ lực làm việc từ thiện, giúp đỡ những trẻ em cơ nhỡ nghèo khó, thân mang mầm bệnh.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động