Thứ hai 29/04/2024 09:07

Các tuyến phố tạm thời không trông xe những ngày diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Rất nhiều tuyến phố được Sở GTVT Hà Nội công bố không được trông xe, kể cả những điểm trông giữ xe được cấp phép để đảm bảo an toàn cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều.    

Trong thông báo của mình, Sở GTVT yêu cầu các tuyến phố tạm thời không tổ chức trông xe và giải tỏa phương tiện gồm Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Lê Thạch, Lý Thái Tổ, Đinh Lễ, Cổ Tân, Lê Phụng Hiểu, Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm.

Một loạt đơn vị cung cấp dịch vụ trông giữ xe đã được cấp phép cũng được Sở GTVT yêu cầu tạm thời không tổ chức trông giữ và giải tỏa xe tại các vị trí được cấp phép tạm thời.

Cụ thể, Cty TNHH một thành viên khai thác điểm đỗ xe Hà Nội không tổ chức trông giữ và giải tỏa toàn bộ xe tại lòng đường phố Phan Chu Trinh, Lê Thánh Tông, Hai Bà Trưng (từ phố Hai Bà Trưng đến phố Tràng Thi), Hỏa Lò, quận Hoàn Kiếm.

Các điểm trông xe tại phố Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, đường Yên Phụ, quận Ba Đình, gầm cầu vượt Mai Dịch, quận Cầu Giấy cũng nằm trong danh sách cấm trông xe.

Cty TNHH một thành viên Hữu Đức Trí tạm thời không tổ chức trông giữ và giải tỏa toàn bộ xe tại lòng đường phố Trần Hữu Dực. Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

Cty cổ phần TMQC Tân Thành tạm thời không tổ chức trông giữ và giải tỏa toàn bộ xe tại lòng đường mặt sau tòa nhà Keangnam Landmark, quận Nam Từ Liêm.

Cty cổ phần Đồng Xuân tạm thời không tổ chức trông giữ và giải tỏa toàn bộ xe tại lòng đường phố Lê Thánh Tông, Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm.

Cty cổ phần 901 tạm thời không tổ chức trông giữ và giải tỏa toàn bộ xe tại lòng đường phố Nguyễn Khắc Cần, Quang Trung (đoạn từ phố Trần Hưng Đạo đến phố Hai Bà Trưng), quận Hoàn Kiếm.

chi tiet cac tuyen pho khong duoc trong xe nhung ngay dien ra hoi nghi thuong dinh my trieu
Để đảm bảo an toàn cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều, Sở GTVT yêu cầu nhiều đơn vị tạm thời giải tỏa, không trông giữ xe tại các vị trí được nêu trong thông báo.

Sở GTVT yêu cầu các đơn vị được cấp phép trông giữ phương tiện thông báo và đề nghị các chủ phương tiện nghiêm túc với hợp giải tỏa các phương tiện đang được trông giữ trong thời gian diễn ra sự kiện.

Giao thanh tra Sở GTVT phối hợp với các lực lượng chức năng bố trí lực lượng tham gia chốt trực, phân luồng giao thông trên các tuyến có phái đoàn đi qua. Đồng thời tổ chức kiểm tra giải tỏa các hàng quán, các điểm trông giữ phương tiện có phép và các điểm trông xe trái phép (kể cả khu vực dưới gầm cầu); các trường hợp dừng, đỗ phương tiện không đúng nơi quy định để đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ các đoàn ngoại giao tại Hà Nội.

Sở GTVT đề nghị UBND các quận Nam Từ Liêm, Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm chủ động giải tỏa các điểm trông giữ phương diện được UBND quận cấp phép trên hè để đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thông đô thị phục vụ các đoàn ngoại giao tại Hà Nội.

Cụ thể gồm các điểm trông giữ sau: Trên các tuyến phố Lê Thánh Tông, Dã Tượng, Phan Chu Trinh, Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Trần Nhật Duật, Trần Khánh Dư, Hỏa Lò, Nguyễn Khắc Cần, Quang Trung (đoạn từ phố Trần Hưng Đạo đến phố Tràng Thi),quận Hoàn Kiếm; Nguyễn Hoàng, Mễ Trì, khu vực lòng đường mặt sau tòa nhà Keangnam Landmark, quận Nam Từ Liêm; Đường Yên Phụ, quận Ba Đình; khu vực gần cầu vượt Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Phối hợp với các đơn vị chức năng giải tỏa các điểm đỗ xe không phép trên hè của các cơ quan đơn vị trên địa bàn.

Khắc Hạnh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động