Chủ nhật 05/05/2024 04:24

Xúc động lá thư của bé gái 9 tuổi gửi cho mẹ sau khi chứng kiến mẹ bị bố đánh đập

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Nếu mẹ muốn ly hôn, con sẽ sống với mẹ. Nhưng nếu mẹ lo cho em trai con, mẹ cứ để con ở với bố...” là những dòng chữ đau lòng do cô bé 9 tuổi gửi cho mẹ sau khi chứng kiến mẹ bị bố đánh đập.
Xúc động lá thư của bé gái 9 tuổi gửi cho mẹ sau khi chứng kiến mẹ bị bố đánh đập
Cô bé 9 tuổi chạy đến ôm mẹ sau khi người mẹ bị bố đánh đập. Ảnh: weibo

Câu chuyện đau lòng về một bé gái 9 tuổi ở Trung Quốc để lại cho mẹ tờ giấy nhắn thúc giục ly hôn với người bố bạo hành đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Tờ Dazhong News đưa tin, người mẹ không rõ danh tính, đến từ tỉnh Tứ Xuyên, phía Tây Nam Trung Quốc, bị chồng đánh vào rạng sáng ngày 31/8.

Vụ việc xảy ra khi người phụ nữ đi làm về, thấy chồng chỉ mải chơi game mà không làm việc nhà cũng như không chăm sóc 2 con và cả 2 đã lời qua tiếng lại.

Camera ghi lại cho thấy người chồng đẩy vợ vào tường và đánh đập cô. Người phụ nữ ngồi trên sàn, dùng một tay che đầu trong khi người chồng liên tục la hét.

Sau khi người bố ra khỏi phòng, cô con gái 9 tuổi đã chạy ra ôm mẹ vào lòng. Dù bị thương nhưng người phụ nữ vẫn cố gắng đi làm vào ngày hôm sau và lúc về đến nhà, cô rất ngạc nhiên khi thấy lá thư viết tay của con gái mình.

“Nếu mẹ muốn ly hôn, con sẽ sống với mẹ. Nhưng nếu mẹ lo cho em trai con, mẹ cứ để con ở với bố...”, cô con gái viết.

Cô bé còn nhắn rằng mẹ có thể chấm dứt cuộc hôn nhân nếu muốn và "đừng hy sinh cảm xúc của mình”.

Đọc xong lời nhắn, người mẹ xúc động đã òa khóc. Câu chuyện về lá thư cảm động của bé gái 9 tuổi đã nhận được hơn 11 triệu lượt xem và 9.761 bình luận trên trang mạng xã hội Trung Quốc.

“Mình về thương lấy nhau thôi” - lời nhắn gửi đậm triết lý nhân sinh “Mình về thương lấy nhau thôi” - lời nhắn gửi đậm triết lý nhân sinh
Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường cùng lời nhắn nhói lòng của người mẹ Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường cùng lời nhắn nhói lòng của người mẹ
Những lời nhắn nhủ đầy xúc động của thầy cô chạm đến trái tim học trò Những lời nhắn nhủ đầy xúc động của thầy cô chạm đến trái tim học trò
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động