Thứ hai 20/05/2024 07:53

Xếp hạng bảng F vòng loại World Cup 2026 châu Á: Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật xếp hạng bảng F sau lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Đội tuyển Iraq và Việt Nam tạm chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Đứng thứ 3 là tuyển Philippines còn Indonesia xếp cuối cùng.
Xếp hạng bảng F vòng loại World Cup 2026 châu Á: Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp
Xếp hạng bảng F vòng loại World Cup 2026 châu Á. Ảnh: VFF

Dù thất bại 0-1 trước Iraq một cách đầy tiếc nuối tại sân nhà Mỹ Đình nhưng cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt vẫn rất lớn, đặc biệt khi Indonesia và Philippines cầm chân nhau trong trận đấu cùng giờ.

Việt Nam hiện đang xếp thứ 2 trong bảng F với 3 điểm, kém đội đầu bảng Iraq 3 điểm sau 2 lượt trận. Philippines và Indonesia đều có 1 điểm sau 2 trận đấu.

Đội tuyển Iraq tiếp tục thể hiện sức mạnh và xứng đáng dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. Việc họ giành vé vào vòng loại thứ ba là điều có thể thấy trước.

Với màn thể hiện sau 2 lượt trận, đội tuyển Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn Indonesia, đội bóng mà chúng ta sẽ đối đầu 2 trận liên tiếp vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên, bóng đá luôn đầy bất ngờ và còn rất nhiều thay đổi có thể xảy ra cho đến khi 2 đội gặp nhau. Các trận đấu sắp tới với Indonesia sẽ đóng vai trò quyết định, và nếu thi đấu đúng sức, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể định đoạt vận mệnh của mình trong cuộc đua này.

HLV Philippe Troussier nói gì sau trận thua đầy tiếc nuối của đội tuyển Việt Nam? HLV Philippe Troussier nói gì sau trận thua đầy tiếc nuối của đội tuyển Việt Nam?

Phát biểu tại họp báo sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq, HLV Philippe Troussier cho biết bàn thua phút cuối rất ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động