Chủ nhật 25/08/2024 18:15

Xem trực tiếp Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2024 ở đâu, trên kênh nào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với sự góp mặt của những đội bóng mạnh từ châu Á và thế giới, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn.
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024. Ảnh: AFV
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024. Ảnh: AFV

Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến 31/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng mạnh từ khu vực châu Á và thế giới, được chia thành hai bảng.

Bảng A gồm: đội tuyển Việt Nam, NU Lady Bulldogs (Philippines), Kuanysh VC (Kazakhstan), Gimcheon Hi-Pass (Hàn Quốc).

Bảng B gồm: King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa), Aranmare Yamagata (Nhật Bản), Hà Nam (Trung Quốc), Korabelka (Nga).

Đây đều là những đội bóng có chất lượng chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Ở vòng đấu tứ kết, các đội thi đấu theo thể thức đấu chéo. Sau đó xác định các đội vào bán kết, chung kết và phân hạng.

Ban tổ chức đã công bố mức giá vé cho các trận đấu của giải năm nay. Theo đó, giá vé cho các trận đấu tại vòng bảng là 100.000 đồng, trong khi các trận bán kết, chung kết có tính chất quyết định sẽ có giá 200.000 đồng.

Với tư cách là đương kim vô địch sau chiến thắng thuyết phục tại VTV Cup 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn trong việc bảo vệ ngôi vương. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, đội tuyển đang trong quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu với những đối thủ mạnh từ các nước bạn.

Toàn bộ 24 trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV5, VTV Cần Thơ, ứng dụng VTV Go, kênh YouTube VTV Thể thao và website thethao.vtv.vn. Người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình bất cứ lúc nào. Hãy cùng chờ đón những khoảnh khắc kịch tính và cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục VTV Cup 2024!

Cập nhật lịch thi đấu Giải Bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 Cập nhật lịch thi đấu Giải Bóng chuyền nữ VTV Cup 2024
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động