Thứ ba 27/08/2024 14:15

Xem trực tiếp bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 hôm nay 27/8: Việt Nam - Paint Masters

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 hôm nay 27/8 giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Paint Masters (Philippines).

Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 Việt Nam - Kuanysh: LINK 1, LINK 2

Xem trực tiếp bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 hôm nay 27/8: Việt Nam - Paint Masters
Xem trực tiếp bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 hôm nay 27/8: Việt Nam - Paint Masters. Ảnh: VTV

Trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và CLB Paint Masters của Philippines vào lúc 19h tối nay 27/8, sẽ là cuộc đọ sức quyết định đến vị trí thứ ba bảng A tại VTV Cup 2024. Với cả hai đội, đây không chỉ là trận đấu để xác định thứ hạng mà còn là cơ hội để cải thiện phong độ và chuẩn bị tinh thần cho những trận đấu tiếp theo ở giải.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang tạm đứng thứ ba bảng A với 2 điểm, sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Expressway (Hàn Quốc) và thất bại 0-3 trước Kuanysh (Kazakhstan). Với kết quả này, các cô gái Việt Nam không còn cơ hội cạnh tranh ngôi nhất hay nhì bảng, nhưng họ cần giành chiến thắng trước Paint Masters để giữ vững vị trí thứ ba.

Chiến thắng kịch tính trước Expressway đã giúp các cô gái Việt Nam lấy lại tinh thần và sự tự tin. Bích Tuyền vẫn là trụ cột trong các pha tấn công của đội, với những cú đập mạnh mẽ và hiệu quả từ biên. Tuy nhiên, để đảm bảo chiến thắng trước Paint Masters, Việt Nam cần cải thiện thêm ở khâu phát bóng và các tình huống đánh từ sau vạch 3m.

Tú Linh và Khánh Đang cũng đã có sự tiến bộ ở bước một, nhưng cần phát huy thêm trong các tình huống tấn công mạnh mẽ và chính xác hơn. Sự đa dạng trong các miếng đánh từ biên 4 và biên 2, cùng với những pha bỏ nhỏ tinh tế của phụ công Nguyễn Trinh, sẽ là yếu tố quan trọng giúp đội chủ nhà tạo ra sự khác biệt.

Nếu Việt Nam thắng, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ tiến vào tứ kết với tâm thế thoải mái, tránh được cuộc chạm trán với đối thủ mạnh nhất bảng B. Ngược lại, nếu để thua với tỷ số 0-3 hoặc 1-3, Việt Nam sẽ phải đối đầu với đội nhất bảng B, khả năng là CLB Korabelka (Nga) – ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Trong khi đó, CLB Paint Masters chưa có điểm nào sau hai trận đấu trước Expressway và Kuanysh, và đang rất quyết tâm giành chiến thắng để vươn lên vị trí thứ ba. Dù bị đánh giá thấp hơn so với đội tuyển Việt Nam, Paint Masters sở hữu một đội hình gồm 5 tuyển thủ quốc gia Philippines, trong đó có Solomon Alyssa Jae – một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ. Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam không thể coi thường đối thủ.

Trận đấu này sẽ là thước đo quan trọng cho tham vọng của đội tuyển Việt Nam tại VTV Cup 2024, đồng thời là cơ hội để họ khẳng định sự tiến bộ và sẵn sàng đối đầu với những thử thách lớn hơn ở vòng tứ kết.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam "ngã ngựa" ở trận ra quân VTV Cup 2024
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trước CLB Expressway (Hàn Quốc) Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trước CLB Expressway (Hàn Quốc)
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động