Thứ hai 06/05/2024 17:33

Xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 Việt Nam vs Malaysia, 19h30 hôm nay 27/12

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Malaysia tại bảng B AFF Cup 2022. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Malaysia diễn ra vào 19h30 tối nay (27/12) trên sân Mỹ Đình. Đây là loạt trận thứ 2 của thầy trò ông Park Hang-seo tại AFF Cup 2022.

>> Xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 Việt Nam vs Malaysia: TẠI ĐÂY

Đến thời điểm này, tại bảng B, ĐT Việt Nam và Singapore mới thi đấu 1 trận. Các đội Lào, Malaysia, Myanmar đã thi đấu 2 trận. Malaysia đang tạm đứng đầu bảng với 6 điểm. Các đội Lào và Myanmar đều đã thua cả 2 trận và rất có thể phải chia tay giải đấu.

Trong khi đó, Việt Nam và Singapore đều giành chiến thắng lượt trận ra quân (Việt Nam thắng Lào, Singapore thắng Myanmar) và chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 vào tối nay, 27/12. Ở lượt trận này Singapore gặp Lào còn Việt Nam gặp Malaysia.

Có thể thấy cuộc "đọ sức" giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối nay được coi là trận đấu then chốt của bảng B AFF Cup 2022. Đội giành chiến thắng sẽ nắm chắc cơ hội đoạt vé vào bán kết.

Theo đó, nếu Malaysia thua trận, họ sẽ phải "quyết đấu" với Singapore lượt trận cuối và cần ít nhất 1 điểm để đi tiếp. Còn nếu hòa hoặc thắng Việt Nam, Malaysia sẽ là đội đầu tiên bảng B giành vé vào bán kết.

Với đội tuyển Việt Nam, nếu thắng Malaysia, tấm vé vào bán kết là chắc chắn, còn nếu không thắng, các học trò HLV Park Hang-seo vẫn còn cơ hội khi chỉ phải gặp Singapore và Myanmar ở 2 trận tiếp theo.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đại chiến Việt Nam vs Malaysia trên hệ thống VTVcab, các kênh VTV5 và VTV Cần Thơ.

Link xem trực tiếp AFF Cup 2022 giữa Việt Nam với Malaysia:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Lịch sử sử đối đầu Việt Nam vs Malaysia

Theo thống kê, tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế lớn trước Malaysia. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam chưa từng để thua đối thủ này ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Trong 6 lần đối đầu kể từ AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam thắng 5 trận và hòa 1 trận, một con số được xem là khá ấn tượng. Trong lần đối đầu gần nhất tại vòng bảng AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang-seo có được chiến thắng 3-0 trước Malaysia.

HLV Park Hang Seo nói gì trước thềm trận đấu với ĐT Malaysia?
Lộ diện "vua áo đen" bắt chính trận Việt Nam - Malaysia
Sân Mỹ Đình đảm bảo đủ điều kiện tổ chức trận đấu Việt Nam vs Malaysia
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động