Chủ nhật 25/08/2024 18:19

Xe đạp bán tải điện: giải pháp vận chuyển hàng hóa thông minh và bền vững

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dynamic Drives Giessen GmbH, một công ty đến từ Đức, vừa ra mắt một sản phẩm độc đáo và đầy tiềm năng là xe đạp bán tải điện Intelectra Cargo Bike.
Xe đạp bán tải điện: giải pháp vận chuyển hàng hóa thông minh và bền vững
Dynamic Drives cung cấp hai phiên bản của Intelectra Cargo Bike. (Ảnh: Getty)

Với thiết kế thông minh và khả năng vận chuyển ấn tượng, chiếc xe này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người cần một phương tiện vận chuyển hàng hóa linh hoạt và thân thiện với môi trường.

Intelectra Cargo Bike sở hữu một cấu trúc độc đáo với 4 bánh, mang đến sự ổn định và khả năng chuyên chở vượt trội. Ghế lái được thiết kế theo kiểu công thái học, giúp người lái có tư thế thoải mái và dễ dàng điều khiển. Khoang chở hàng phía sau rộng rãi, có thể chứa được nhiều loại hàng hóa với tổng tải trọng lên đến 450kg.

Một điểm đáng chú ý khác là động cơ điện 1500W mạnh mẽ, giúp xe dễ dàng vượt qua các đoạn đường dốc và vận hành êm ái. Với bộ pin 1400Wh, Intelectra Cargo Bike có thể di chuyển quãng đường lên đến 93km sau mỗi lần sạc đầy.

Với khả năng chở tải trọng lớn, Intelectra Cargo Bike là giải pháp lý tưởng cho việc vận chuyển hàng hóa trong thành phố, đặc biệt là những khu vực có đường xá hẹp và đông đúc.

Xe đạp bán tải điện: giải pháp vận chuyển hàng hóa thông minh và bền vững
Intelectra Cargo Bike có sức chở 450kg và đi được 93km mỗi lần sạc. (Ảnh: Getty)

Là một chiếc xe đạp điện, Intelectra Cargo Bike không gây ô nhiễm không khí và tiếng ồn, góp phần bảo vệ môi trường. Xe dễ dàng điều khiển và có thể di chuyển linh hoạt trong các con phố nhỏ hẹp.

So với các phương tiện giao thông khác, xe đạp điện có chi phí vận hành thấp hơn đáng kể nhờ vào giá điện rẻ và không cần bảo dưỡng nhiều.

Dynamic Drives cung cấp hai phiên bản của Intelectra Cargo Bike là Cargo L và Cargo XL. Phiên bản cơ bản (Cargo L) có giá khởi điểm khoảng 10.170 USD. Dự kiến, những chiếc xe đạp này sẽ được giao đến tay khách hàng vào mùa thu năm nay.

Intelectra Cargo Bike được kỳ vọng sẽ mở ra một hướng đi mới trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là tại các thành phố lớn trên thế giới.

Với thiết kế thông minh, hiệu năng vượt trội và tính thân thiện với môi trường, chiếc xe này hứa hẹn sẽ trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp.

Công nghệ sạc siêu nhanh 320W với chỉ trong 5 phút đầy pin Công nghệ sạc siêu nhanh 320W với chỉ trong 5 phút đầy pin

Trong một bước đột phá mới cho ngành công nghiệp điện thoại thông minh (smartphone), hãng Realme vừa chính thức giới thiệu công nghệ sạc ...

Lỗi kỳ lạ khiến iPhone Lỗi kỳ lạ khiến iPhone "đơ" khi nhập một vài ký tự đặc biệt

Một nhà nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện ra một lỗ hổng khiến iPhone bị treo tạm thời khi người dùng nhập một chuỗi ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động