Thứ bảy 04/05/2024 20:57

Will Smith bị Viện Hàn lâm kỷ luật sau khi tát MC "lệch mặt"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith thực sự là cái tên "chiếm sóng" khi anh có cú tát "để đời" với người dẫn chương trình Chris Rock, và sau đó là khoảnh khắc lần đầu đạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất".
Tát MC, Will Smith bị Viện Hàn lâm kỷ luật
Cú tát mang đến nhiều tranh cãi của Will Smith

Theo những thông tin mới nhất từ Fox News, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh (AMPAS) đã quyết định sẽ tổ chức cuộc họp kỉ luật nam tài tử Will Smith sớm hơn dự kiến ( từ ngày 18-4 chuyển sang ngày 8-4).

Tờ Hollywood Reporter cho hay, Viện Hàn lâm vẫn tiếp tục tham khảo ý kiến các thành viên trong hội đồng từ ngày Will Smith xin rời AMPAS. Sau thư từ chức, tài tử W.Smith không còn là thành viên của viện, không có quyền bỏ phiếu cho giải Oscar. Tuy nhiên, nam tài tử vẫn được quyền tham dự lễ trao giải, được đề cử nếu có những vai diễn đáng chú ý.

Tát MC, Will Smith bị Viện Hàn lâm kỷ luật
Vợ chồng Will Smith tại lễ trao giải Oscar 2022

Trước đó, tại sự kiện Oscar 2022, Will Smith đã có hành động khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi anh lao lên sân khấu tát thẳng mặt Chris Rock sau khi nam danh hài có trò đùa nhắm vào vợ anh - cô Pinkett Smith mà không hề biết rằng, vợ của Will đang vật lộn với căn bệnh alopecia - một căn bệnh khiến tóc rụng từng mảng.

Vụ việc gây ra làn sóng tranh cãi khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, về cơ bản, Hollywood phản đối hành động bạo lực của Smith trên sóng truyền hình toàn cầu. Báo giới Mỹ cũng cho hay, nhiều người trong ngành liên tục phản ứng, chỉ trích hành vi bạo lực của tài tử.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động