Thứ bảy 18/05/2024 18:51

Cú tát "trời giáng" của Will Smith: Khoảnh khắc tồi tệ nhất trong lịch sử giải Oscar

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cú bạt tai “trời giáng” của Will Smith vào mặt diễn viên hài Chris Rock ngay trên sân khấu lễ trao giải danh giá Oscar năm 2022 được coi là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong lịch sử giải này.
Will Smith tát Chris Rock trong buổi trao giải Oscar 2022.(Nguồn: AFP)
Will Smith tát Chris Rock trong buổi trao giải Oscar 2022. Nguồn: AFP

Trong lễ trao giải Oscar năm ngoái, Will Smith đã tát Chris Rock ngay giữa buổi phát sóng sau khi diễn viên hài nói đùa liên quan đến chứng bệnh rụng tóc của Jada Pinkett Smith - vợ của Will Smith. Sau khi hét vào mặt Chris Rock từ chỗ ngồi của mình, Will Smith bước lên sân khấu và tát thẳng vào mặt anh.

Diễn ra trong vài phút ngắn ngủi, cái tát làm lu mờ hoàn toàn đêm quan trọng nhất của giới Hollywood.

Trong 40 phút sau đó, Will Smith ngồi yên tại vị trí bên cạnh vợ cho đến khi anh giành được giải Oscar hạng mục Nam diễn viên chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong khi Will Smith nhanh chóng xin lỗi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ và xin rút khỏi Viện này với tư cách thành viên, ngôi sao Fresh Prince đã bị nhiều người lên án vì đã tạo ra cái gọi là "khoảnh khắc Oscar xấu xí nhất từ ​​trước đến nay".

Sau vụ việc, Will Smith đã bị cấm tham gia bất kỳ sự kiện hoặc chương trình nào của Viện hàn lâm trong 10 năm.

Nam diễn viên đã xin lỗi và liên tục lên tiếng về vụ việc kể từ tháng 3 năm ngoái, còn Chris Rock thì tránh tất cả nền tảng nơi những người nổi tiếng thường trải lòng về cảm xúc của họ. Anh từ chối nhiều phương tiện truyền thông muốn thực hiện một cuộc phỏng vấn chuyên sâu độc quyền về vấn đề này.

Trong một chương trình được phát sóng trực tiếp trên Netflix hôm 4/3 vừa qua, Chris Rock mới lần đầu trải lòng về cái tát của Will Smith một năm trước.

“Điều mọi người muốn biết là nó có còn đau hay không. Nó vẫn còn đau. Tôi đã nghe thấy tiếng chuông "Summertime" bên tai”, Guardian dẫn chia sẻ của Chris Rock (Summertime là bài rap của Will Smith được phát hành vào năm 1991).

Chris Rock tỏ ra mệt mỏi và thất vọng khi nói về Will Smith ở cuối chương trình hài kịch Selective Outrage, được phát trực tiếp trên Netflix từ nhà hát Hippodrome ở Baltimore vào tối 4/3.

Bên cạnh đó, Rock tiết lộ rằng cái tát đó đã truyền cảm hứng cho tên chương trình của anh. Trong chương trình hài kịch này, Chris Rock đã đề cập đến nhiều vấn đề, bao gồm những chiếc quần yoga đắt tiền, nữ công tước xứ Sussex, nhà Kardashian, quyền phá thai và một số vấn đề chính trị khác.

Link xem trực tiếp Lễ trao giải Oscar 2023 Link xem trực tiếp Lễ trao giải Oscar 2023

Link xem trực tiếp Lễ trao giải Oscar 2023. Xem Lễ trao giải Oscar 2023 cập nhật tại đâu nhanh nhất? Vào lúc 7h sáng ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động