Thứ bảy 18/05/2024 12:50

Vướng tin đồn mang thai, Midu nhanh chóng lên tiếng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không để khán giả chờ đợi lâu, Midu đã lên tiếng về tin đồn mang thai do bức ảnh bụng cô to bất thường.
Vướng tin đồn mang thai, Midu nhanh chóng lên tiếng
Bức ảnh khiến Midu vướng tin đồn mang thai

Mới đây, nữ diễn viên Midu vướng tin đồn đang mang thai vì vòng 2 khác lạ trong một video clip ghi lại cảnh quay cùng Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh,... Tuy nhiên, vào sáng 11/3, cô đã lên tiếng về tin đồn này. Theo đó, Midu phủ nhận chuyện mang thai và lý do khiến khán giả hiểu nhầm chính là vì cô mặc nhiều lớp quần áo.

"Combo váy xếp ly phồng vài lớp và quần short ngắn bên trong đó các bạn. Lúc này đang quay phim mà bầu bì nỗi gì. Mình có thể bớt bầu được không ạ", Midu chia sẻ. Kèm theo đó, Midu còn đính kèm video zoom cận nhan sắc và vòng 2 của mình nhằm đưa ra bằng chứng phủ nhận thông tin.

Midu là nữ nghệ sĩ tài năng của màn ảnh Việt. Trước khi bước chân vào showbiz, cô nổi tiếng với danh xưng hotgirl Sài thành. Những bộ phim cô từng tham gia như: Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Mẹ chồng, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp,… Mới đây nhất Midu tham gia phim điện ảnh “Khi ta 25”, đóng cặp cùng Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô còn là giảng viên Đại học, đồng thời mát tay trong kinh doanh, hiện có khối tài sản đáng mơ ước.

Hiện tại, Midu vẫn đang độc thân. Cô cho biết mong tìm được bạn trai hoạt bát, hài hước, không đặt tiêu chí phải thành đạt vì bản thân thích độc lập về kinh tế.

Vướng tin đồn mang thai, Midu nhanh chóng lên tiếng
Midu là nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt

Trước đó, tháng 10/2022, Midu cũng vướng tin đồn mang thai nhưng cũng thẳng thắn lên tiếng phủ nhận. "Mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác. Huống chi mình còn đang đi dạy ở trường, lời đồn vô căn cứ đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của mình với các sinh viên và phụ huynh. Chưa kể ảnh hưởng đến rất nhiều hợp đồng và công việc nghệ thuật của mình nữa. Mình hy vọng mọi người sẽ hiểu cho mình, đừng tiếp tay cho những lời đồn độc hại ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ", Midu lên tiếng.

H'Hen Nie lên tiếng về tin đồn chuẩn bị lên xe hoa H'Hen Nie lên tiếng về tin đồn chuẩn bị lên xe hoa
Ngọc Châu vướng lùm xùm chưa tốt nghiệp Đại học, công ty quản lý lên tiếng bảo vệ Ngọc Châu vướng lùm xùm chưa tốt nghiệp Đại học, công ty quản lý lên tiếng bảo vệ "gà cưng"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động