Thứ sáu 29/03/2024 02:02

Vừa đi xe máy vừa dội nước "tắm" trên đường, 2 nữ sinh bị phạt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trời nắng nóng lên đến 40 độ C, 2 nữ sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và tự dội nước ướt như tắm...
Vừa đi xe máy vừa dội nước
Ảnh cắt từ clip

Sáng 22/5, Công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 2 nữ sinh đồng thời tạm giữ phương tiện của các nữ sinh này để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, ngày 20/5, mạng xã hội xuất hiện video clip về việc 2 nữ sinh điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vừa điều khiển, vừa dội nước lên người khi tham gia giao thông tại huyện Sông Mã.

Sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Sông Mã đã vào cuộc xác minh làm rõ. Lực lượng Công an đã xác định hai nữ sinh điều khiển xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông là L.T.H. (SN 2009), ở xã Chiềng En, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La và Đ.T.N (SN 2008), ở cùng xã với H. L.T.H là người cầm lái.

Tại cơ quan Công an, 2 nữ sinh đã thừa nhận hành vi của mình, Công an huyện Sông Mã đã lập biên bản để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ông bố ở Hải Phòng đánh người đi đường là vi phạm pháp luật? Ông bố ở Hải Phòng đánh người đi đường là vi phạm pháp luật?
Hải Phòng: Phạt tài xế xe tải đi ngược chiều trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm Hải Phòng: Phạt tài xế xe tải đi ngược chiều trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động