Thứ hai 06/05/2024 11:10

Vụ 2 mẹ con tử vong bất thường tại nhà riêng: Đã xác định được danh tính nghi phạm…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan CSĐT Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nghi can gây ra án mạng trên và đang tiến hành truy bắt.
Vụ 2 mẹ con tử vong bất thường tại nhà riêng: Đã xác định được danh tính nghi phạm…
Hiện trường vụ án

Liên quan đến vụ việc 2 mẹ con tử vong trên giường với nhiều vết máu, Công an huyện Phú Xuyên cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là cụ Đ.T.L (SN 1933) và con gái là bà P.T.T (SN 1965, trú tại xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Trước đó, trưa 23/2, người dân phát hiện 2 mẹ con cụ L tử vong trên giường. Tại hiện trường, các nạn nhân bị sát hại dã man, xung quanh có nhiều vết máu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng CSHS Công an TP Hà Nội và Công an huyện Phú Xuyên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, cùng với các đơn vị chức năng khám nghiệm, điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Do cụ L và con gái sống độc thân, không người thân thích, chính quyền địa phương đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và thôn tập trung lo hậu sự cho 2 nạn nhân; đồng thời tuyên truyền để Nhân dân không hoang mang và ổn định tình hình an ninh trật tự

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Phú Xuyên cho biết, Cơ quan CSĐT đã xác định danh tính nghi can gây ra án mạng trên và đang tiến hành truy bắt. “Nghi can trong vụ án là đối tượng sống tại địa phương. Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn. Hiện cơ quan Công an đang truy bắt”, vị đại diện cho hay.

Hà Nội: Phát hiện hai mẹ con tử vong bất thường tại nhà riêng
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động