Thứ sáu 29/03/2024 18:24

VTV loại bỏ phần bình luận của dàn hot girl World Cup sau loạt tranh cãi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau loạt tranh cãi về việc đưa các hot girl lên sóng bình luận World Cup 2022, trong chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu tối 24/11, Đài truyền hình Việt Nam đã cắt bỏ sự có mặt của các hot girl.
VTV loại bỏ phần bình luận của dàn hot girl World Cup sau loạt tranh cãi
Dàn hot girl trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2022"

Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2022" với sự góp mặt của 32 cô gái đại diện cho 32 đội tuyển dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trong các chương trình bình luận, các cô gái thường mặc áo đấu theo phong cách gợi cảm và trả lời một số câu hỏi đơn giản trong phần bình luận các trận đấu.

Tuy nhiên, ngay những trận đấu đầu tiên, các hot girl này bị nhận xét là thiếu hiểu biết về bóng đá, có những phát ngôn gây tranh cãi. Bên cạnh những phát ngôn sai kiến thức bóng đá, nhiều bạn còn có những câu nói hồn nhiên, thậm chí bị cho rằng vô duyên, không liên quan đến trận đấu. Không ít ý kiến tỏ ý chê bai trình độ về bóng đá của những cô gái này.

Ngay sau những chỉ trích từ phía người hâm mộ cũng như các chuyên gia, trong các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của VTV đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt của các "hot girl". Cụ thể, ở 2 trận đấu diễn ra trong ngày 24/11 giữa tuyển Thụy Sĩ và Cameroon, Hàn Quốc và Uruguay đã không xuất hiện các "hot girl". Thay vào đó, chương trình mời nghệ sĩ Tự Long và hoa hậu Lương Thùy Linh.

VTV chính thức sở hữu bản quyền FIFA World Cup 2022
Những cái nhất thú vị ở World Cup 2022
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động