Thứ sáu 19/04/2024 18:42

Vợ giết chồng, phi tang dưới ao hơn 4 tháng ở Cà Mau khai gì?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan vụ vợ giết chồng giấu xác dưới ao, ngày 16/5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để đưa ra các quyết định tố tụng tiếp theo...
Bà Sơn Thị Hồng
Bà Sơn Thị Hồng

Tại Cơ quan Công an, Sơn Thị Hồng, SN 1976, trú tại xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, khai nhận, chung sống như vợ chồng với anh L.V.T., SN 1980, được 4 năm. Cả 2 có một con chung 3 tuổi. Thời gian không đi làm, anh T. thường tụ tập bạn bè, ăn nhậu.

Tết Nhâm Dần vừa qua, sau khi đi nhậu về, anh L.V.T. gây sự với "vợ hờ". Thấy bà Hồng cầm dao, anh T. thách thức: "Dám chém tao không? Ngon chém đi...". Không kìm được tức giận, lại bị thách thức nên Hồng cầm dao chém vào người nạn nhân đến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Hồng nghĩ ra cách tạo hiện trường giả để thoát tội. Hồng buộc cục sắt và nhiều vật có trọng lượng nặng vào người anh T. rồi kéo xác giấu xuống ao phía sau nhà. Do nạn nhân là ngư phủ, thường xuyên vắng nhà nên Hồng nói dối với mọi người là anh T. đi theo ghe biển.

Đến sáng 13/5, gia đình nhà chồng nói, sẽ tát ao nơi bà Hồng giấu xác chồng để bắt cá, làm đám giỗ cho mẹ chồng bà Hồng. Biết là mọi việc sẽ bị lộ, không thể che giấu tội ác, bà Hồng thừa nhận với gia đình chồng về vụ án.

vợ  giết chồng, phi tang dưới ao hơn 4 tháng ở Cà Mau khai gì
Xương cốt và tang vật đươc cơ quan chức năng tìm thấy dưới ao

Ngay sau đó, ông Trần Văn Vũ, người thân của nạn nhân, đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc báo án.

Lực lượng Công an đã đến hiện trường xác minh và bơm nước tát ao để tìm thi thể. Tại vị trí Hồng khai nhận giấu xác chồng, lực lượng công an phát hiện 1 khúc xương, 1 dây thắt lưng nam và 1 quần jeans.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đan tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt khẩn cấp người vợ phi tang xác chồng dưới ao
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động