Thứ ba 19/03/2024 09:25

Vĩnh Phúc: Xử phạt cơ sở kinh doanh xăng dầu tự ý ngừng bán hàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngừng bán hàng không có lý do chính đáng, không thông báo cho cơ quan có thẩm quyền, chủ một cơ sở kinh doanh xăng dầu tại tỉnh Vĩnh Phúc đã bị lực lượng chức năng “sờ gáy”.
Vĩnh Phúc: Xử phạt cơ sở kinh doanh xăng dầu tự ý ngừng bán hàng
Cửa hàng xăng dầu 1-5 Vĩnh Phúc bị lực lượng chức năng phát hiện xử phạt về hành vi ngừng bán hàng không có lý do chính đáng. (Ảnh QLTT Vĩnh Phúc)

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, lực lượng chức năng của đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính cửa hàng xăng dầu tạm ngừng bán hàng mà không có lý do.

Cụ thể, ngày 30/1, Đội QLTT số 5 thuộc Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành kiểm tra cửa hàng xăng dầu 1-5 Vĩnh Phúc thuộc Công ty cổ phần vật tư thương mại Vĩnh Phúc, địa chỉ Đường Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại thời điểm kiểm tra, cửa hàng đang ngừng không thực hiện bán hàng xăng, dầu. Đại diện doanh nghiệp không xuất trình được văn bản chấp thuận ngừng bán hàng của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc.

Đội QLTT số 5 đã lập biên bản đối với Công ty Cổ phần vật tư thương mại Vĩnh Phúc về hành vi ngừng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản hoặc không thông báo cho cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

Tăng cường giám sát việc thực hiện cam kết trong kinh doanh xăng dầu
Hà Nội: Phát hiện, xử lý cửa hàng xăng dầu niêm yết giá không đúng quy định
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động