Thứ sáu 03/05/2024 18:01

Vĩnh Phúc: Hội Nhà báo tỉnh trao quà tết tới một số gia đình khó khăn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 23/1, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP Vĩnh Yên, huyện Bình Xuyên và huyện Lập Thạch.
Vĩnh Phúc: Hội Nhà báo tỉnh trao quà tết tới một số gia đình khó khăn
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Đình Bảng, dẫn đầu đoàn thăm hỏi, tặng quà gia đình cháu Nguyễn Thị Hồng Giang. Ảnh Ngọc Nhâm.

Thực hiện truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái” của dân tộc, nhân dịp đón năm mới 2024, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Báo Vĩnh Phúc, Đài PT-TH Vĩnh Phúc, Tập đoàn Quế Lâm, Hợp tác xã Vật liệu xây dựng Tuổi trẻ và một số nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà tết cho 4 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP Vĩnh Yên, huyện Bình Xuyên và huyện Lập Thạch.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Đình Bảng cùng đại diện nhà tài trợ đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình các cháu: Nguyễn Hữu Phú Vinh, trú tại tổ dân phố Làng Thủy, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên; và cháu Nguyễn Thị Hồng Giang, học sinh tiểu học xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch.

Đây là 2 cháu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, trong đó cháu Nguyễn Hữu Phú Vinh có mẹ bị tai nạn không còn khả năng lao động, hiện hai mẹ con đang ở cùng bà ngoại. Còn cháu Nguyễn Thị Hồng Giang bố cháu cũng ốm đau không còn khả năng lao động, gánh nặng gia đình dồn lên vai người mẹ không có việc làm ổn định, mà gia đình cháu có hai anh em đang tuổi ăn học.

Cũng trong ngày 23/1, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc Triệu Thị Thanh Bình tới thăm, tặng quà cho các gia đình chị Phạm Thị Hoa (trú thôn Mỹ Đô, xã Tân Phong, huyện Bình Xuyên) có bố mẹ chồng tuổi cao sức yếu. Chồng mất, bản thân chị bị tai nạn giao thông, chấn thương nặng, phải nằm một chỗ, 1 con trai khuyết tật trí tuệ.

Vĩnh Phúc: Hội Nhà báo tỉnh trao quà tết tới một số gia đình khó khăn
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc Triệu Thị Thanh Bình thăm hỏi, tặng quà mẹ con chị Dương Bích Ngọc. Ảnh Ngọc Nhâm.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc Triệu Thị Thanh Bình cũng tới thăm hỏi, tặng quà hai mẹ con chị Dương Bích Ngọc (tổ dân phố 1, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên) cùng bị bệnh tan máu bẩm sinh.

Đoàn thăm hỏi đã trao quà tết của Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí của tỉnh, Tập đoàn Quế Lâm, Hợp tác xã Vật liệu xây dựng Tuổi trẻ và một số nhà hảo tâm (bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ ngày tết và tiền mặt) cho 4 hoàn cảnh nêu trên, trị giá quà tặng cho mỗi gia đình 4,5 triệu đồng.

Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã hỏi han tình hình sức khỏe, động viên các hộ gia đình cố gắng từng bước khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống; chúc các hộ gia đình đón năm mới và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đủ đầy hơn.

Hành động đẹp từ chị bán xôi, người đàn ông và chiến sỹ Công an cần được lan tỏa trong cộng đồng Hành động đẹp từ chị bán xôi, người đàn ông và chiến sỹ Công an cần được lan tỏa trong cộng đồng
SHB mang Tết ấm đến với trẻ em nghèo vượt khó tỉnh Thái Bình SHB mang Tết ấm đến với trẻ em nghèo vượt khó tỉnh Thái Bình
Nhặt được chiếc túi chứa gần 200 triệu đồng, người phụ nữ trẻ có hành động đầy bất ngờ… Nhặt được chiếc túi chứa gần 200 triệu đồng, người phụ nữ trẻ có hành động đầy bất ngờ…
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động