Thứ bảy 06/12/2025 15:31

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Vén màn bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk, một thế giới đầy màu sắc, thể hiện tinh thần trẻ trung và khát khao, hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ Việt Nam.
Vén màn bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk, một thế giới đầy màu sắc, thể hiện tinh thần trẻ trung và khát khao, hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ Việt Nam.

Nâng tầm thương hiệu với chiến lược & định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.

Trong nhiều thập kỷ, thương hiệu Vinamilk đã chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho nhiều thế hệ và trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển. Vinamilk bắt đầu từ con số 0, vượt mọi rào cản với tinh thần phải làm bằng được, để mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà.

Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám Đốc Vinamilk phát biểu về lần tái định vị thương hiệu lần này. Theo đó, việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh tinh thần “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk cùng lời cam kết: “Mỗi sản phẩm sẽ là lời hứa dinh dưỡng dành cho bạn và những người thân quý.”
Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám Đốc Vinamilk phát biểu về lần tái định vị thương hiệu lần này. Theo đó, việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh tinh thần “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk cùng lời cam kết: “Mỗi sản phẩm sẽ là lời hứa dinh dưỡng dành cho bạn và những người thân quý.”

Từ nhà máy sữa bột trẻ em đầu tiên được khôi phục bằng năng lực kỹ thuật thuần Việt vào năm 1989, đến trang trại và nhà máy tiên phong đạt trung hoà carbon tại ASEAN. Từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đến danh mục hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Vinamilk hướng đến người tiêu dùng bằng tất cả sự quyết tâm, để mỗi sản phẩm đều là một lời hứa - rằng bạn có thể chăm sóc tốt cho bản thân và cả người mình thương quý. Đây cũng là một hành trình đầy tự hào và truyền cảm hứng của một thương hiệu sữa Việt vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, với giá trị tỷ đô và tiềm năng to lớn.

Chia sẻ về chiến lược này, Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám Đốc Vinamilk, phát biểu: “Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất.”

Cô Megan Bowker, Giám đốc Sáng tạo của Vinamilk chia sẻ bộ nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ các giá trị di sản và cuộc sống người Việt.
Cô Megan Bowker, Giám đốc Sáng tạo của Vinamilk chia sẻ bộ nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ các giá trị di sản và cuộc sống người Việt.

Bộ nhận diện được thực hiện một cách bài bản và có đầu tư kỹ lưỡng, là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế ở đẳng cấp thế giới.

Giám đốc Sáng tạo Megan Bowker - hiện nay là Giám đốc Sáng tạo của Vinamilk, sẽ chịu trách nhiệm triển khai dự án nhận diện thương hiệu trong thời gian tới. Ngoài ra, còn có Duy Đào - Giám đốc Sáng tạo của Studio DUY, phối hợp với chuyên gia chiến lược thương hiệu Karrin Fyhrie của Sovereign Objects.

Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu.

Logo mới của Vinamilk kế thừa những giá trị cốt lõi nhưng vẫn hiện đại, sắc sảo và ẩn chứa nhiều thông điệp thú vị, như biểu tượng mặt cười ở dấu chấm chữ “i” hay giọt sữa trong bụng chữ “a”. Đội ngũ đứng sau thiết kế này gồm những tài năng đẳng cấp thế giới trên toàn cầu và cả Việt Nam
Logo mới của Vinamilk kế thừa những giá trị cốt lõi nhưng vẫn hiện đại, sắc sảo và ẩn chứa nhiều thông điệp thú vị, như biểu tượng mặt cười ở dấu chấm chữ “i” hay giọt sữa trong bụng chữ “a”. Đội ngũ đứng sau thiết kế này gồm những tài năng đẳng cấp thế giới trên toàn cầu và cả Việt Nam

Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu. Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Hai màu sắc chủ đạo “Xanh rực rỡ” và “Kem sữa ngọt ngào” vừa quen vừa lạ, để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hoà cùng bảng màu nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam.

Không gian trước sự kiện gợi cảm giác tò mò cho người xem về bộ nhận diện thương hiệu mới.
Không gian trước sự kiện gợi cảm giác tò mò cho người xem về bộ nhận diện thương hiệu mới.

Đặc biệt nhất, trong lần xuất hiện này, Vinamilk giới thiệu 3 kiểu chữ được thiết kế riêng, hệ thống hoạ tiết, và thư viện hình minh họa vẽ tay, mở ra thế giới tràn ngập sức sống Việt, từ ngõ ngách phố thị đến món ngon thức quý hay những gánh quà đầy màu sắc. Những thiết kế được sáng tạo độc quyền sẽ giúp Vinamilk thể hiện câu chuyện và thông điệp của mình một cách chân thật và đồng nhất, trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo đang “thống trị” với vô vàn hình ảnh được tạo bằng máy tính.

Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 07-2023.

Ban điều hành của Vinamilk cũng có mặt tại sự kiện dành cho nhân viên diễn ra vào sáng ngày 6/7 để chia sẻ về những kế hoạch tương lai của công ty.
Ban điều hành của Vinamilk cũng có mặt tại sự kiện dành cho nhân viên diễn ra vào sáng ngày 6/7 để chia sẻ về những kế hoạch tương lai của công ty.

Nhịp bước cùng thời đại, Vinamilk muốn tiếp nối các giá trị cốt lõi và chăm sóc tốt hơn nữa cho mọi người, cho toàn xã hội. “Tôi và tập thể Vinamilk luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, mày mò những cách làm mới. Chỉ khi đó thương hiệu Vinamilk mới thực sự trường tồn, phản chiếu được năng lượng, niềm đam mê và tiềm năng của người Việt. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành cùng bạn và những người thương yêu của mình”, bà Mai Kiều Liên chia sẻ thêm.

Tìm hiểu thêm về bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk tại https://www.vinamilk.com.vn/vi/hanhtrinhmoi/

“Phủ xanh” mạng xã hội với “Xanh rực rỡ và Kem sữa ngọt ngào”

Sau khi Vinamilk chính thức công bố logo và nhận diện thương hiệu mới vào ngày 6/7, mới đây, thương hiệu này đã giới thiệu công cụ cho phép người dùng tạo ảnh đại diện với tên riêng theo phong cách logo Vinamilk. Xu hướng này đang “phủ xanh” mạng xã hội chỉ sau một vài ngày ra mắt (trải nghiệm tại https://est1976.vinamilk.com.vn)

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
XSMB - Kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 6/12/2025 - XSMB 6/12/2025

XSMB - Kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 6/12/2025 - XSMB 6/12/2025

XSMB 6/12/2025. KQXSMB 6/12/2025. XSMB 6/12. KQXSMB 6/12. Xổ số miền Bắc hôm nay 6/12/2025. Cập nhật kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 6/12/2025.
Hộ kinh doanh kê khai thuế thế nào?

Hộ kinh doanh kê khai thuế thế nào?

Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị định quy định việc kê khai, tính thuế và khấu trừ thuế, sử dụng hóa đơn điện tử của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh.
Đề xuất quy định kê khai, tính thuế, sử dụng hóa đơn điện tử của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh

Đề xuất quy định kê khai, tính thuế, sử dụng hóa đơn điện tử của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh

Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị định quy định việc kê khai, tính thuế và khấu trừ thuế, sử dụng hóa đơn điện tử của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh.
Cập nhật bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 12/2025

Cập nhật bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 12/2025

Cập nhật bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 12/2025 tại các đại lý trên cả nước...
CPI tháng 11 cả nước tăng do giá thực phẩm và nhiên liệu

CPI tháng 11 cả nước tăng do giá thực phẩm và nhiên liệu

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 tăng 0,45%, chịu tác động mạnh từ giá thực phẩm và xăng dầu leo thang sau mưa lũ, cùng chi phí đầu vào nhiều ngành tăng. Diễn biến này cho thấy áp lực lạm phát vẫn hiện hữu dù CPI bình quân 11 tháng giữ ở mức kiểm soát.
Cập nhật bảng giá xe máy Honda Wave RSX tháng 12/2025

Cập nhật bảng giá xe máy Honda Wave RSX tháng 12/2025

Cập nhật bảng giá xe máy Honda Wave RSX mới nhất tháng 12/2025 tại các đại lý trên cả nước...
Hoàn thiện chính sách thuế bất động sản theo hướng ổn định thị trường

Hoàn thiện chính sách thuế bất động sản theo hướng ổn định thị trường

Dự án Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi) đang nhận được nhiều ý kiến góp ý liên quan đến thuế chuyển nhượng bất động sản. Bộ Tài chính cho biết cần có lộ trình và dữ liệu đầy đủ trước khi thay đổi để đảm bảo ổn định thị trường và hạn chế đầu cơ.
Quy định về sử dụng ngân sách để xây dựng hạ tầng xã hội thiết yếu với nhà ở xã hội

Quy định về sử dụng ngân sách để xây dựng hạ tầng xã hội thiết yếu với nhà ở xã hội

Tại kỳ họp thường lệ cuối năm, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định một số nội dung về sử dụng ngân sách để đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật khung, hạ tầng xã hội thiết yếu trong dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội (NƠXH) độc lập trên địa bàn TP Hà Nội (thực hiện điểm b khoản 2, điều 29, Luật Thủ đô 2024).
Asia Vibe - Biểu tượng giao thoa văn hoá và giao thương quốc tế tại địa đầu Tổ quốc

Asia Vibe - Biểu tượng giao thoa văn hoá và giao thương quốc tế tại địa đầu Tổ quốc

Với vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, mô hình thương phố quốc tế vượt trội và bản sắc văn hóa độc đáo, Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue) được đánh giá là “trạm trung chuyển văn hoá và thương mại mới” của Việt Nam, thúc đẩy sự chuyển mình từ mậu dịch vùng biên sang đô thị giao thương quốc tế của Móng Cái.
Thị trường chứng khoán ngày 5/12: thị trường giằng co phiên cuối tuần

Thị trường chứng khoán ngày 5/12: thị trường giằng co phiên cuối tuần

Tâm lý thị trường thận trọng, thị trường chứng khoán giằng co trong phiên cuối tuần. VN-Index đóng cửa tăng 4,08 điểm (0,23%) lên 1.741 điểm. Thanh khoản cải thiện với giá trị giao dịch trên HOSE gần 20.000 tỷ đồng.
Thị trường chứng khoán ngày 4/12: VN-Index giữ đà tăng

Thị trường chứng khoán ngày 4/12: VN-Index giữ đà tăng

Tiếp đà hưng phấn từ phiên bùng nổ ngày 3/12 khi chỉ số vượt mốc tâm lý 1.730 điểm, thị trường chứng khoán mở cửa phiên sáng 4/12 với tâm thế khá lạc quan. Tuy nhiên, đúng như nhận định của các công ty chứng khoán trước giờ giao dịch, áp lực chốt lời ngắn hạn đã nhanh chóng xuất hiện khi VN-Index tiệm cận các vùng kháng cự cao hơn.
Thị trường chứng khoán ngày 3/12: VN-Index đóng cửa tăng 14,71 điểm

Thị trường chứng khoán ngày 3/12: VN-Index đóng cửa tăng 14,71 điểm

Tâm lý thị trường cải thiện, thị trường chứng khoán tăng điểm tích cực trong phiên 3/12. VN-Index đóng cửa tăng 14,71 điểm (0,86%) lên 1.731 điểm. Thanh khoản cải thiện với giá trị giao dịch trên HOSE gần 24.300 tỷ đồng.
Thủ tục xây dựng, thẩm định chương trình khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thủ tục xây dựng, thẩm định chương trình khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành Thông tư 36/2025/TT-BKHCN quy định khung về trình tự, thủ tục xây dựng, thẩm định, ban hành, quản lý, tổ chức thực hiện chương trình khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo và quy định về tình tự, thủ tục xét tài trợ, đặt hàng, ký hợp đồng, tổ chức thực hiện, chấm dứt thực hiện, thanh lý hợp đồng giao nhiệm vụ và đánh giá đối với nhiệm vụ khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Apple khuyến nghị người dùng iPhone nâng cấp lên iOS 26

Apple khuyến nghị người dùng iPhone nâng cấp lên iOS 26

Apple đang điều chỉnh cách hiển thị bản cập nhật phần mềm trên iPhone nhằm khuyến khích nhiều người dùng chuyển sang iOS 26, phiên bản hệ điều hành có thiết kế Liquid Glass hoàn toàn mới nhưng cũng gây ra nhiều tranh luận.
Google trỗi dậy mạnh mẽ với Gemini 3 trong cuộc đua AI

Google trỗi dậy mạnh mẽ với Gemini 3 trong cuộc đua AI

Sự ra mắt của Gemini 3 vào ngày 18/11 đã tạo nên một cú chấn động trong ngành trí tuệ nhân tạo toàn cầu, khi mô hình AI mới của Google nhanh chóng vươn lên dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng benchmark chỉ trong thời gian ngắn.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động