Thứ ba 30/04/2024 04:25

Viettel ngược dòng ấn tượng trên sân Hàng Đẫy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều tối ngày 30/3, V-League đã chứng kiến một trận đấu đầy kịch tính giữa Thể Công Viettel và Quảng Nam tại sân Hàng Đẫy.
Viettel ngược dòng ấn tượng trên sân Hàng Đẫy
Viettel có màn ngược dòng cảm xúc trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: TPO)

Dù bị dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1, nhưng Viettel đã có một màn ngược dòng đầy ấn tượng để giành chiến thắng 3-2.

Trước trận đấu này, Thể Công Viettel đã có hai chiến thắng liên tiếp ở cả V-League và cúp Quốc gia và cuộc tiếp đón Quảng Nam là cơ hội rất tốt để họ tiếp tục bứt phá trong cuộc đua tại V-League.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Viettel tung ra sân đội hình mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia như Thanh Bình, Tiến Anh, Đức Chiến và Hoàng Đức. Trên hàng công, HLV Đức Thắng sử dụng đồng thời cả hai tiền đạo Joao Pedro và Pedro Henrique.

Mặc dù chiếm ưu thế và tạo ra sức ép lớn lên khung thành đối phương, Viettel gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự - phản công của Quảng Nam. Đội chủ nhà chỉ tạo ra cơ hội duy nhất ở phút 18 nhưng không thành công.

Bất ngờ đã đến ở phút 24 khi Quảng Nam mở tỷ số từ một tình huống đá phạt góc, tiền đạo Conrado đã bật cao đánh đầu. Khi mà vừa có được lợi thế về tỷ số thì đội khách lại gặp bất lợi lớn khi phải thi đấu với 10 người sau khi Văn Đại bị đuổi khỏi sân với tình huống vào bóng nguy hiểm với Đức Chiến. Tuy nhiên, dù chơi thiếu người nhưng Quảng Nam vẫn biết cách tìm kiếm thêm bàn thắng. Ở phút bù giờ của hiệp 1, tiền đạo Conrado kiến tạo cho Trung Phong ghi bàn nhân đôi cách biệt trước khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Sau giờ nghỉ, Viettel gia tăng sức ép mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Sức ép của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 70, trong nỗ lực cản phá cú căng ngang của Trương Tiến Anh, hậu vệ Stephen Eze đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Và chỉ 8 phút sau, tiền đạo Pedro Henrique tỏa sáng với cú sút ngoài vòng cấm san bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà. Những nỗ lực của Viettel vẫn chưa dừng lại ở đó, họ tiếp tục gia tăng sức tấn công với lợi thế hơn người và đến đúng phút bù giờ thứ 5, đội chủ nhà đã hoàn tất màn lội ngược dòng thành công với cú đánh đầu của Joao Pedro.

Chung cuộc, Viettel giành chiến thắng ngược 3-2 trước Quảng Nam. Với chiến thắng này, Viettel đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ và tiếp tục duy trì đà thăng tiến tích cực của mình trên bảng xếp hạng V-League.

Ông Hoàng Anh Tuấn chính thức nắm quyền tại U23 Việt Nam Ông Hoàng Anh Tuấn chính thức nắm quyền tại U23 Việt Nam

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với ông Troussier thì Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm được người ngồi vào "ghế ...

HLV Shin Tae-yong được thưởng đậm sau chiến tích hạ gục Việt Nam HLV Shin Tae-yong được thưởng đậm sau chiến tích hạ gục Việt Nam

Ngay sau khi liên tục đánh bại đội tuyển Việt Nam ở các trận đấu tại Asian Cup lẫn vòng loại thứ 2 World Cup ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động