Thứ tư 24/04/2024 01:06

Viettel “dễ thở” ở bán kết khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Hougang United ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2022, Viettel chính thức lọt vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á, đối thủ mà đại diện của Việt Nam gặp phải cũng được đánh giá là tương đối “dễ thở”.
Viettel “dễ thở” ở bán kết khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2022
Viettel có cơ hội rất lớn lọt vào chung kết khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2022.

Theo đó, với chiến thắng trước Hougang United lượt trận cuối, Viettel đã khẳng định sức mạnh của mình tại vòng bảng với 3 trận toàn thắng qua đó dễ dàng giành vé dự bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Hai đại diện còn lại của Đông Nam Á cũng giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng là PSM Makassar (Indonesia) và Kedah Darul Aman (Malaysia). Suất dự dự bán kết còn lại thuộc về Kuala Lumpur City (Malaysia), đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Như vậy, theo kết quả phân nhánh trước đó, đại diện của Việt Nam sẽ đối đầu với Kuala Lumpur City ở bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á. Cặp đấu còn lại là màn so tài giữa PSM Makassar và Kedah Darul Aman.

Lượt trận bán kết sẽ diễn ra theo thể thức 1 trận loại trực tiếp. Do đi tiếp với ngôi đầu nên Viettel sẽ được chơi trên sân nhà.

Đối thủ sắp tới của đại diện Việt Nam cũng được đánh giá là dễ dàng hơn các đại diện còn lại. Với nhiều ưu thế, đại diện của V-League rất sáng cửa vào chung kết khu vực.

Theo lịch, trận bán kết giữa Viettel và Kuala Lumpur City sẽ diễn ra vào ngày 10/8, trước đó 1 ngày là trận bán kết giữa PSM Makassar và Kedah Darul Aman. Hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau ở chung kết khu vực.

Đội chiến thắng trong trận chung kết sẽ đại diện cho khu vực Đông Nam Á tiếp tục hành trình ở AFC Cup 2022 với trận bán kết liên khu vực.

"Thần tài" của U23 VN chính thức trở lại Viettel
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động