Thứ hai 24/06/2024 02:30

Viettel chuyển sân nhà ở trận cuối V-League 2023/24

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để đảm bảo tính công bằng cho các đội bóng trong cuộc đua trụ hạng và tranh chức vô địch, Ban tổ chức đã quyết định điều chỉnh địa điểm thi đấu của trận đấu giữa Viettel và SLNA ở vòng 26 V-League 2023/24.
Viettel chuyển sân nhà ở trận cuối V-League 2023/24
Viettel sẽ đổi sân nhà trong trận đấu cuối cùng của V-League 2023/24. (Ảnh: QĐND)

Thay vì thi đấu trên sân Mỹ Đình như dự kiến, Viettel sẽ tiếp đón SLNA tại sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) vào lúc 17h00 ngày 30/6/2024.

Việc thay đổi địa điểm thi đấu xuất phát từ việc cả 3 đội bóng Hà Nội FC, Viettel và CAHN đều chọn sân Hàng Đẫy làm sân nhà cho vòng đấu cuối cùng. Do không thể tổ chức đồng thời 3 trận đấu trên cùng một sân vận động, Ban tổ chức V-League đã quyết định Viettel sẽ thi đấu trên sân Lạch Tray thay vì Mỹ Đình.

Ở vòng 26, Hà Nội FC sẽ được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Bình Dương trong khi CAHN làm khách của Bình Định. Sân Lạch Tray cũng không sử dụng ở vòng cuối khi đội chủ nhà Hải Phòng cũng phải làm khách của HAGL.

Theo quy định của VPF, từ mùa giải tới, 1 trong 3 CLB đang sử dụng sân Hàng Đẫy (Viettel, CAHN, Hà Nội) phải đăng ký sân thi đấu mới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, vẫn chưa đội bóng nào muốn rời sân Hàng Đẫy. VPF dự kiến sẽ tổ chức thêm các cuộc họp để giải quyết vấn đề này trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh.

Việc thay đổi địa điểm thi đấu của trận đấu giữa Viettel và SLNA cho thấy sự linh hoạt của Ban tổ chức V-League trong việc đảm bảo tính công bằng cho các đội bóng. Tuy nhiên, vấn đề sân nhà cho mùa giải tới vẫn còn là bài toán nan giải cho VPF và các CLB liên quan.

Đội tuyển Việt Nam lên hạng bao nhiêu sau chiến thắng trước Philippines? Đội tuyển Việt Nam lên hạng bao nhiêu sau chiến thắng trước Philippines?
Việt Nam 1-3 Iraq: kết thúc hành trình World Cup 2026 Việt Nam 1-3 Iraq: kết thúc hành trình World Cup 2026
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động