Thứ năm 28/03/2024 17:16

Việt Nam đối đầu với Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việt Nam và Thái Lan tiếp tục sẽ tranh tài với nhau tại một giải đấu giao hữu quốc tế giành cho cấp độ U23 vào tháng 3 tới.
Việt Nam đối đầu với Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế
Giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023.

Theo đó, giải giao hữu Doha Cup 2023 được diễn ra từ ngày 20 đến 29/3 tại Qatar sẽ tiếp tục góp mặt hai đại diện hàng đầu của khu vực Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan cùng với những đội bóng mạnh khác của châu Âu, Đông Á hay Tây Á.

Cụ thể, đến thời điểm hiện tại đã có 8 đại diện xác nhận tham dự giải là U23 Croatia, U23 UAE, U23 Qatar, U23 Saudi Arabia, U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam.

Đây là giải giao hữu thường niên được tổ chức để cọ xát giữa các nền bóng đá hàng đầu trong khu vực cũng như quốc tế.

U23 Việt Nam có lần thứ 2 tham dự giải đấu này, trước đó vào năm 2022, giải được tổ chức với tên gọi là Dubai Cup. U23 Việt Nam thi đấu ở giải đấu này dưới sự dẫn dắt của trợ lý Lee Young-jin và kết thúc với 1 hòa và 2 thua, đứng thứ 9/10 đội bóng tham dự, chỉ xếp trên U23 Thái Lan khi đó với 3 trận toàn thua.

Tại giải đấu này năm, thể thức vẫn được Ban tổ chức giữ nguyên khi 2 lượt trận đấu sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên sau đó các đội sẽ bắt cặp và thi đấu thêm 1 trận đấu nữa.

HIện U23 Việt Nam vẫn chưa có HLV sau khi chia tay ông Gong Oh-kyun cũng như HLV Park Hang-seo chia tay với bóng đá Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Dự kiến, trong tháng 2 tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ bổ nhiệm HLV mới. HLV được VFF lựa chọn sẽ dẫn dắt đồng thời ĐTQG và U23. Có nhiều thông tin cho rằng VFF đã đạt thỏa thuận với HLV Philippe Troussier và rất có thể giải đấu Doha Cup 2023 sẽ là màn ra mắt của chiến lược gia này.

Thái Lan lỡ hẹn đối đầu với Việt Nam tại Merdeka Cup Thái Lan lỡ hẹn đối đầu với Việt Nam tại Merdeka Cup

ĐT Thái Lan sẽ không thể có cuộc tái đấu với Việt Nam trong thời gian tới tại Merdeka Cup do vướng lịch tại King’s ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động