Thứ sáu 19/04/2024 23:55

Thái Lan lỡ hẹn đối đầu với Việt Nam tại Merdeka Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
ĐT Thái Lan sẽ không thể có cuộc tái đấu với Việt Nam trong thời gian tới tại Merdeka Cup do vướng lịch tại King’s Cup.
Thái Lan lỡ hẹn đối đầu với Việt Nam tại Merdeka Cup
Thái Lan và Việt Nam không thể tái đấu tại Merdeka Cup.

Theo đó, vào tháng 9/2023, Malaysia sẽ tổ chức giải giao hữu Merdeka Cup với danh sách khách mời dự kiến là Việt Nam, Thái Lan, Palestine và Syria. Đây là giải đấu cọ xát quan trọng cho các đội bóng Đông Nam Á trước khi bước vào vòng chung kết Asian Cup 2023.

Tuy nhiên, ĐT Thái Lan đã từ chối tham dự giải đấu này do vướng lịch thi đấu cùng thời điểm đó. Cụ thể, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Patis Supapong cho biết, “Voi chiến” không thể tham dự Merdeka Cup vì bận tham dự King’s Cup, giải giao hữu truyền thống của quốc gia này.

"FAT đã có kế hoạch cho đội Thái Lan đá King's Cup trong thời điểm FIFA Days vào tháng 9. Chúng tôi đang xúc tiến nhiều cuộc thảo luận với các quốc gia khác để gửi lời mời tham dự", ông Patis Supapong chia sẻ.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tham dự giải đấu tại Malaysia. Đây là giải đấu lâu đời bậc nhất khu vực Đông Nam Á, được sáng lập vào năm 1957. Nhưng vào năm 2013 đã dừng tổ chức và phải đến năm 2023 giải đấu mới trở lại.

Như vậy, Thái Lan và Việt Nam sẽ không có cơ hội tái đấu sau AFF Cup 2022 vừa qua. Tại giải đấu này, Thái Lan đã vượt qua Việt Nam sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 3-2 tại trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Tiến Linh sánh ngang thành tích ghi bàn của Lê Huỳnh Đức
Vô địch AFF Cup, tuyển Thái Lan nhận thưởng hơn 1 triệu USD
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động