Thứ năm 25/04/2024 16:53

Việt Nam chính thức có bản quyền Futsal World Cup 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người hâm mộ đã có thể theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Futsal Việt Nam tại vòng chung kết Futsal World Cup 2021 khi Việt Nam chính thức có bản quyền.
Việt Nam chính thức có bản quyền Futsal World Cup 2021

Theo đó, đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng chính thức vòng chung kết FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 trên lãnh thổ Việt Nam.

Giải Futsal World Cup 2021 diễn ra ra từ ngày 12-9-2021 đến 4-10-2021 tại Lithuania. Giải đấu được tổ chức tại 3 nhà thi đấu ở Lithuania gồm Siemens Arena (thành phố Vilnius), Zalgiris Arena (thành phố Kaunas) và Svyturys Arena (thành phố Klaipėda).

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có lần thứ 2 liên tiếp tham dự ngày hội bóng đá Futsal lớn nhất thế giới này, trước đó là vào năm 2016 tại Colombia. Giải đấu đó chúng ta đã lọt vào tới vòng 1/8.

Sau một thời gian đàm phán và thương thảo, Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng chính thức vòng chung kết FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 trên lãnh thổ Việt Nam cũng như trên các nền tảng số của VTV.

Do đó, người hâm mộ sẽ được xem miễn phí đội tuyển Futsal Việt Nam tranh tài ở giải đấu này trên VTV6, VTV6 và ứng dụng VTVGo.

Futsal World Cup năm nay tại Lithuania có 24 đội tuyển tham dự được chia làm 6 bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 12 đội nhất, nhì bảng và 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất tham dự vòng knock-out.

Tại giải lần này, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với các đội là Brazil, CH Séc và Panama. Trận ra quân của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là cuộc đối đầu với đội tuyển Brazil - ứng cử viên cho chức vô địch.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động