Thứ bảy 27/04/2024 12:57

VFF cảm ơn thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức thành công trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 16/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có thư cảm ơn gửi lãnh đạo UBND thành phố Hải Phòng; Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng; Công an thành phố Hải Phòng và CLB bóng đá Hải Phòng về sự hỗ trợ và phối hợp trong công tác tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 6/2023 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hồng Kông (TQ).
VFF cảm ơn thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức thành công trận đấu của đội tuyển Việt Nam
Các khán đài sân vận động Lạch Tray cũng phủ kín sắc đỏ và gây ấn tượng đẹp với sự cổ vũ cuồng nhiệt, văn minh của CĐV

Theo VFF, đây cũng là trận đấu quốc tế chính thức đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Philippe Troussier. Trận đấu vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo Trung ương, địa phương, các cơ quan, đơn vị, đối tác, cơ quan truyền thông, đặc biệt là sự quan tâm và cổ vũ rất lớn của đông đảo khán giả hâm mộ Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

Cùng với màn trình diễn đầy nỗ lực các các cầu thủ hai đội tuyển, các khán đài sân vận động Lạch Tray cũng phủ kín sắc đỏ và gây ấn tượng đẹp với sự cổ vũ cuồng nhiệt, văn minh của đông đảo khán giả, qua đó đã góp phần tạo nên một ngày hội bóng đá tại thành phố hoa phượng đỏ.

VFF trân trọng gửi lời cảm ơn đối với sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, sự tham gia phối hợp tích cực của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng, Công an thành phố Hải Phòng, CLB bóng đá Hải Phòng và các cơ quan, đơn vị hữu quan tại Hải Phòng trong công tác chuẩn bị cũng như tổ chức thành công sự kiện theo quy định của các Tổ chức bóng đá quốc tế.

VFF mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của thành phố Hải Phòng trong các sự kiện bóng đá sắp tới.

ĐT Việt Nam thắng nhạt nhòa trận đầu tiên dưới thời HLV Troussier ĐT Việt Nam thắng nhạt nhòa trận đầu tiên dưới thời HLV Troussier

Ở trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Troussier, ĐT Việt Nam dù có được chiến thắng 1-0 trước Hong Kong nhưng màn trình diễn ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động