Thứ bảy 27/04/2024 08:18

Văn Toàn ghi dấu ấn vào chiến thắng gây sốc của Seoul E-Land

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có khởi đấu rất tốt khi đóng góp 1 kiến tạo giúp Seoul E-Land giành chiến thắng 2-1 trước một đại diện rất mạnh tại K-League 1 là Incheon United.
Văn Toàn ghi dấu ấn vào chiến thắng gây sốc của Seoul E-Land
Văn Toàn ghi dấu ấn với 1 kiến tạo trong trận thắng của Seoul E-Land.

Chiều 17/2, Seoul E-Land đã có trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới K-League 2 gặp một đại diện rất mạnh của K-League 1 là Incheon United. Đây là đội bóng đứng hạng 4 ở mùa giải vừa qua và giành 1 suất đá play-off AFC Champions League.

Trận giao hữu này là “liều thuốc” thử vô cùng nặng đối với Seoul E-Land để chuẩn bị cho mùa giải mới K-League 2 sắp khởi tranh.

Ở trận này, Văn Toàn được HLV Park Choong Kyun xếp đá chính ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo cánh sở trường. Tiền đạo người Việt Nam đã thi đấu vô cùng năng nổ và lập tức ghi dấu ấn trong lần đầu khoác áo đại diện của thủ đô Seoul.

Phút 13, Văn Toàn có tình huống kiến tạo giúp tiền đạo người Brazil Ronan ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho Seoul E-Land. Dù sau đó 5 phút, Incheon United đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhưng với những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Seoul E-Land đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ bàn thắng thứ hai của Ronan.

Seoul E-Land đã có màn chạy đà rất tốt trước thềm mùa giải mới, nhất là việc họ đã thử nghiệm được nhiều nhân sự, trong đó đặc biệt phải kể đến là hai tân binh Văn Toàn và Ronan đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh.

VFF chính thức công bố HLV trưởng ĐT Việt Nam VFF chính thức công bố HLV trưởng ĐT Việt Nam
Triệt hạ Hoàng Đức, hậu vệ của Công an Hà Nội nhận án kỉ luật nặng Triệt hạ Hoàng Đức, hậu vệ của Công an Hà Nội nhận án kỉ luật nặng
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động