Thứ hai 06/05/2024 08:11

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC trở lại ngôi đầu V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với màn tỏa sáng của tiền đạo đội trưởng Văn Quyết cùng bàn còn lại của Lucao đã giúp Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng FC ở trận đấu muộn vòng 6 V-League qua đó giúp đại diện Thủ đô trở lại ngôi đầu.
Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC trở lại ngôi đầu V-League
Văn Quyết tỏa sáng với cú đúp giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng trên sân nhà.

Hà Nội bước vào trận đấu tâm điểm của vòng 6 V-League gặp Hải Phòng với sức ép lớn từ Nam Định và Thanh Hóa khi cả hai đội bóng này đều có được 3 điểm để vươn lên dẫn đầu, đẩy nhà đương kim vô địch xuống vị trí thứ 3.

Lợi thế sân nhà cùng đội hình mạnh nhất của mình giúp Hà Nội tự tin tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay ở phút thứ 2, hậu vệ của Hải Phòng đã phạm lỗi với Xuân Tú trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho Hà Nội hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Quyết đã đánh bại thủ thành Đình Triệu, đưa Hà Nội vượt lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng sớm giúp đại diện Thủ đô dễ chơi hơn. Trong khi đó Hải Phòng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, trận đấu diễn ra vô cùng sôi động.

Phút 30, lưới của đội khách lại rung lên lần thứ 2 sau pha dứt điểm cận thành của Lucao nhưng sau đó trọng tài đã xác nhận lỗi việt vị.

Thế nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà cũng kịp có bàn thắng thứ 2. Lại là Văn Quyết bứt tốc để đón đường chuyền của Lucao trước khi vượt qua 3 hậu vệ Hải Phòng rồi dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC trở lại ngôi đầu V-League
Hà Nội trở lại ngôi đầu V-League sau chiến thắng thuyết phục 3-0.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt, Xuân Trường sau đó được tung vào sân để tăng cường tuyến giữa.

Tuy nhiên, với lối chơi phản công vô cùng khó chịu của mình thì Hà Nội đã khiến cho đội bóng đất Cảng không thể nào tập trung hoàn toàn vào mặt trận tấn công.

Khi mà chưa thể tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt thì Hải Phòng tiếp tục phải nhận bàn thua thêm.

Phút 80, nhận đường chuyền của Tuấn Hải, Lucao đã tung cú sút đầy uy lực vào góc gần khiến thủ thành Đình Triệu chỉ biết chôn chân đứng nhìn, ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng thuyết phục trước Hải Phòng, Hà Nội chính thức trở lại ngôi đầu với 14 điểm sau 6 trận, cùng điểm số với Thanh Hóa nhưng hơn về chỉ số phụ.

CLB Hải Phòng được tặng 1000 vé vào sân Hàng Đẫy, cam kết không đốt pháo sáng CLB Hải Phòng được tặng 1000 vé vào sân Hàng Đẫy, cam kết không đốt pháo sáng
Danh sách 32 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 32 Danh sách 32 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 32
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động