Thứ hai 06/05/2024 15:43

Danh sách 32 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách triệu tập 32 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32 sắp tới.
Danh sách 32 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 32
HLV Philippe Troussier công bố danh sách chuẩn bị cho SEA Games 32.

Theo đó, U22 Việt Nam sẽ tập trung tại Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 16/4 tới để tập luyện trước khi di chuyển sang Campuchia vào ngày 26/4.

Vì thời gian tập trung ngắn ngày nên chiến lược gia người Pháp chủ yếu vẫn triệu tập các gương mặt quen thuộc trong đợt tập trung lần trước và đá giải giao hữu Doha Cup 2023 hồi tháng 3 vừa qua.

Trong danh sách này, PVF-CAND, đội bóng đang dẫn đầu giải hạng Nhất Quốc gia đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 5 người, sau đó là Hà Nội FC với 4 cầu thủ. Công an Hà Nội và Viettel cùng có 3 cầu thủ.

Bên cạnh các gương mặt cũ, HLV Troussier cũng trao cơ hội cho các gương mặt trẻ chưa từng góp mặt trong các đợt tập trung trước như thủ môn Cao Văn Bình, hậu vệ Hồ Văn Cường, tiền vệ Nguyễn Đức Phú, Đinh Xuân Tiến và tiền đạo Bùi Vĩ Hào.

Danh sách 32 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 32

Một số cầu thủ do vướng lịch thi đấu tại V-League cũng như vòng loại U19 Quốc gia sẽ tập trung muộn, dự kiến đến 1/5 thì U22 Việt Nam mới tập trung đủ quân số.

Sau khi kết thúc đợt tập trung tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì HLV Troussier sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự SEA Games 32, các cầu thủ còn lại sẽ trở về CLB chủ quản của mình.

Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp Lào ngày 30/4, Singapore 3/5, Malaysia 8/5 và cuối cùng là Thái Lan 11/5.

Lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 32 Lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 32
U22 Việt Nam sẽ có 2 “quân xanh” trước thềm SEA Games 32 U22 Việt Nam sẽ có 2 “quân xanh” trước thềm SEA Games 32
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động