Thứ sáu 19/04/2024 07:38

Văn Lâm tỏa sáng đưa Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận bán kết giữa Viettel và Bình Định đã phải đi đến loạt sút penalty, ở đây thủ thành Đặng Văn Lâm đã xuất sắc đưa đội bóng đất võ tiến vào bán kết Cúp Quốc gia.
Văn Lâm tỏa sáng đưa Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia
Văn Lâm thi đấu xuất sắc để giúp Bình Định tiến vào bán kết

Trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Viettel và Bình Định đã diễn ra cực kỳ kịch tính. Với ưu thế sân nhà, Viettel chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc nhưng Bình Định đã chứng tỏ chất lượng đội hình.

Viettel lấn át nhưng Bình Định mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút 13, ngoại binh Jermie Lynch thoát xuống đối mặt với Thế Tài nhưng ở góc hẹp, cựu tiền đạo Hải Phòng không thể dứt điểm thành công.

Phút 22, Viettel có câu trả lời, Venacio mang về một quả đá phạt với góc sút và khoảng cách thuận lợi. Cũng chính Venacio thực hiện cú đá, anh đánh bại Văn Lâm nhưng cột dọc đã cứu thua cho Bình Định.

Viettel càng đá càng hưng phấn, liên tiếp nhưng cơ hội được đội bóng quân đội tạo ra ở nửa cuối hiệp 1, nhưng Văn Lâm vẫn đứng vững. Tỷ số 45 phút đầu tiên là 0-0.

Bước sang hiệp 2 thế trận giằng co vẫn được hai đội duy trì. Tuy nhiên, Bình Định là đội chơi bóng có đường nét hơn so với đội chủ nhà nhưng không thể nào ghi bàn.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0 buộc trận đấu phải bước tới loạt luân lưu để phân định thắng bại.

Trên loạt “đấu súng”, Văn Lâm đã cản phá cú đá của Khắc Ngọc ở lượt sút thứ 3 của Viettel. Trong khi đó, cả 5 cầu thủ Bình Định đều sút thành công, qua đó giúp đội bóng đất võ giành chiến thắng với tỉ số 5-3 để tiến vào bán kết Cúp Quốc gia.

Văn Lâm chính thức có bến đỗ mới tại V-League Văn Lâm chính thức có bến đỗ mới tại V-League

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức trở lại thi đấu ở V-League trong giai đoạn sau của mùa giải khi gia nhập "đại ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động