Thứ tư 17/04/2024 03:51

Văn Lâm chính thức có bến đỗ mới tại V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức trở lại thi đấu ở V-League trong giai đoạn sau của mùa giải khi gia nhập "đại gia" mới của bóng đá Việt Nam.
Văn Lâm chính thức có bến đỗ mới tại V-League
Văn Lâm gia nhập CLB Topenland Bình Định.

Theo đó, sau khi đàm phán để kết thúc hợp đồng với Cerezo Osaka, Văn Lâm và người đại diện đã trở về Việt Nam để ký kết hợp đồng mới với “đại gia” mới của V-League chính là CLB Topenland Bình Định.

Thủ thành sinh năm 1992 đã có mặt tại Quy Nhơn để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm, kéo dài đến hết mùa giải 2025 với đội bóng đất võ.

Thông tin hợp đồng hiện không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin thì Văn Lâm sẽ không nhận mức lương thấp hơn 16.667 USD/tháng như hồi còn khoác áo Muangthong United.

“Khi thi đấu tại Thái Lan và Nhật Bản, tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình. Còn bây giờ, tôi đã tính toán nhiều hơn. Vì thế tôi đã chọn về Việt Nam thi đấu. Được khoác lên mình áo CLB Bình Định khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, Văn Lâm chia sẻ trong buổi ra mắt.

Trước đó, Văn Lâm đã trải qua 2 ngày kiểm tra y tế. Đội bóng đất võ cũng đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 100.000 USD.

Với sự gia nhập của Văn Lâm, Bình Định nổi lên là một trong những ứng cử viên đáng gờm tại V-League ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Thủ thành Văn Lâm chuẩn bị tái xuất V-League Thủ thành Văn Lâm chuẩn bị tái xuất V-League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động