Thứ ba 19/03/2024 12:23

Thủ thành Văn Lâm chuẩn bị tái xuất V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thủ thành của đội tuyển Việt Nam – Đặng Văn Lâm đang trên đường trở lại thi đấu tại V-League trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Thủ thành Văn Lâm chuẩn bị tái xuất V-League
Văn Lâm chuẩn bị trở lại V-League thi đấu.

Theo đó, kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka hồi đầu năm 2021, Văn Lâm hầu như không có cơ hội thể hiện mình cộng thêm những chấn thương đã khiến anh mất hút tại đội bóng Nhật Bản. Tính tới nay, thủ thành sinh năm 1992 này mới chỉ có 2 trận bắt chính cho Cerezo Osaka.

Chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều tới việc cạnh tranh suất bắt chính tại đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Do đó, Văn Lâm quyết định sẽ tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình để có thêm thời gian thi đấu cũng như tăng cơ hội bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup vào cuối năm nay.

Tháng trước, người đại diện của Văn Lâm - Andrey đã bay sang Nhật Bản để đàm phán với Cerezo Osaka và đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

Theo nhiều nguồn tin thì thủ thành sinh năm 1992 đã quyết định đầu quân cho một đội bóng hiện đang chơi tại V-League. Văn Lâm quyết định sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng mới này và sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới để sớm công bố chính thức.

Dự kiến, bến đỗ mới của Văn Lâm sẽ được thông báo sau khi kết thúc vòng 12 V-League. Thủ thành 28 tuổi sẽ khoác áo số 35 và được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải này. Hiện CLB TP HCM và Topenland Bình Định được cho là 2 bến đỗ tiềm năng nhất với Lâm ‘tây’.

Thị trường chuyển nhượng V-League sẽ kết thúc vào ngày 17/8 cho nên nhiều khả năng bản hợp đồng của Văn Lâm sẽ được công bố sớm.

Văn Lâm sẽ trở lại ĐT Việt Nam sau nửa năm vắng mặt Văn Lâm sẽ trở lại ĐT Việt Nam sau nửa năm vắng mặt
Văn Lâm được đăng ký trở lại trong màu áo của Cerezo Osaka Văn Lâm được đăng ký trở lại trong màu áo của Cerezo Osaka
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động