Thứ năm 25/04/2024 05:31

Văn Lâm được đăng ký trở lại trong màu áo của Cerezo Osaka

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thủ thành Đặng Văn Lâm sau một thời gian dài điều trị chấn thương đã được Cerezo Osaka đăng ký trở lại trong trận đấu sắp diễn ra tại J-League 1.
Văn Lâm được đăng ký trở lại trong màu áo của Cerezo Osaka
Đặng Văn Lâm nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka vào chiều nay (5-4).

Theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào chiều nay (5-4), CLB Cerezo Osaka đã đăng lý danh sách thi đấu cho trận gặp Kashiwa Reysol tại vòng 5 J-League 1.

Đáng chú ý là danh sách đăng ký thi đấu có sự trở lại của thủ thành người Việt Nam – Đặng Văn Lâm sau hơn nửa năm cầu thủ sinh năm 1992 này vắng mặt vì chấn thương.

Trước đó, Văn Lâm cũng đã được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu của ĐT Việt Nam với Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vừa qua.

Ở mùa giải trước, Văn Lâm chưa có cơ hội ra sân nhiều trong màu áo của Cerezo Osaka do gặp phải chấn thương nhưng cầu thủ người Việt Nam được đánh giá cao trong quá trình tập luyện tại đội bóng Nhật Bản.

Hiện thủ thành bắt chính cho Cerezo Osaka vãn là Kim Jin-hyeon, Đặng Văn Lâm sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành một suất bắt chính tại đây.

Cereoz Osaka đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng J-League 1 2022. Đối thủ của họ vào chiều này (5-4) sẽ là Kashiwa Reysol – đội xếp thứ 4 tại giải đấu. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (giờ Việt Nam).

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động