Thứ hai 29/04/2024 05:19

Văn Hậu chính thức có “bến đỗ” mới sau khi chia tay Hà Nội FC

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau khi thông báo chia tay Hà Nội FC thì Đoàn Văn Hậu đã tìm được “bến đỗ” mới trong sự nghiệp của mình.
Văn Hậu chính thức có “bến đỗ” mới sau khi chia tay Hà Nội FC
Văn Hậu đã tìm được "bến đỗ" mới sau khi chia tay Hà Nội FC.

Cuối cùng sau nhiều đồn đoán về điểm đến tiếp theo của Văn Hậu sau khi chia tay nhà vô địch V-League – Hà Nội FC thì cầu thủ sinh năm 1999 đã lựa chọn vẫn tiếp tục thi đấu tại Thủ đô nhưng trong màu áo mới.

Cụ thể, CLB Công an Hà Nội thông báo chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu với một bản hợp đồng dài hạn. Dù không tiết lộ mức lương và mức lót tay nhưng chắc chắn con số này là không hề nhỏ để sở hữu được cầu thủ trẻ người Thái Bình này.

Bên cạnh đó, CLB Công an Hà Nội cũng khẳng định Văn Hậu sẽ là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại V-League 2023.

Tân binh của V-League đang cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải đầu tiên có mặt tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam khi liên tiếp đem về các tân binh chất lượng. Trước bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Văn Hậu, CLB Công An Hà Nội cũng đã chiêu mộ được “bom tấn” từ SLNA là tiền đạo Phan Văn Đức.

Đoàn Văn Hậu chính là "thần đồng" của bóng đá Việt Nam khi trong cùng một năm khoác áo 3 cấp độ đội tuyển quốc gia (U20, U23 và ĐTQG) từ năm 2017. Trong màu áo Hà Nội FC, hậu vệ sinh năm 1999 này đã giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp QG và 2 Siêu Cúp QG.

Ở cấp độ đội tuyển, Văn Hậu đã đoạt 1 chức vô địch AFF Cup năm 2018, 1 HCV SEA Games 2019, Á quân VCK U23 Châu Á năm 2018 và tham dự VCK U20 World Cup năm 2017.

Công Phượng không được triệu tập tham dự AFF Cup 2022 Công Phượng không được triệu tập tham dự AFF Cup 2022
Thái Lan đem đội hình “yếu” đến với AFF Cup 2022 Thái Lan đem đội hình “yếu” đến với AFF Cup 2022
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động