Thứ bảy 04/05/2024 15:18

Công Phượng không được triệu tập tham dự AFF Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo thuộc biên chế của HAGL là Nguyễn Công Phượng chính thức không tham dự giải đấu AFF Cup 2022 sắp tới.
Công Phượng không được triệu tập tham dự AFF Cup 2022
Công Phượng sẽ không tham dự AFF Cup 2022.

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được triệu tập bổ sung tham dự AFF Cup 2022. Như vậy, cầu thủ xứ Nghệ sẽ không tham dự giải đấu quan trọng nhất trong năm của ĐT Việt Nam vào tháng 12 này.

Trước đó, hồi tháng 11, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 31 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 và trong đó cũng không có tên Công Phượng do cầu thủ này đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Nhưng thời gian gần đây, việc Công Phượng bình phục chấn thương đã dấy lên nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập bổ sung tiền đạo xứ Nghệ cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được VFF xác nhận thì đây là thông tin không đúng. Điều đó cũng đồng nghĩa tiền đạo xứ Nghệ sẽ không tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Công Phượng đang gấp rút làm thủ tục ra nước ngoài thi đấu. Bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng là 1 CLB ở Nhật Bản.

ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách tham dự AFF Cup 2022 sau trận giao hữu với Philippines vào chiều tối nay (14/12). Theo VFF, Quang Hải là trường hợp duy nhất không tập trung cùng ĐT Việt Nam nhưng vẫn dự AFF Cup 2022. Dự kiến, vào ngày 15/12, Quang Hải sẽ trở lại Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 29 cầu thủ nằm trong danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Theo quy định, mỗi đội tuyển chỉ được đăng ký 23 cầu thủ, trong đó bao gồm 3 thủ môn. Vì vậy, sẽ có 6 cầu thủ bị loại sau trận giao hữu với Philippines.

ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu chiến dịch AFF Cup 2022 với màn đụng độ ĐT Lào vào tối 21/12 tới.

Chốt giá vé xem trận giao hữu của ĐT Việt Nam và Philippines Chốt giá vé xem trận giao hữu của ĐT Việt Nam và Philippines
ĐT Việt Nam “trình làng” áo đấu mới chuẩn bị cho AFF Cup 2022 ĐT Việt Nam “trình làng” áo đấu mới chuẩn bị cho AFF Cup 2022
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động