Thứ ba 14/05/2024 22:36

Vai diễn "đả nữ" cuối cùng của Ngô Thanh Vân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, “đả nữ” của điện ảnh Việt tiết lộ về vai diễn hành động cuối cùng của mình.  

Ngô Thanh Vân gắn liền với hình ảnh “đả nữ” của điện ảnh Việt với những vai nữ chính trong phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng,...

Vài năm gần đây, cô chuyển sang làm đạo diễn và nhà sản xuất phim điện ảnh thay vì đóng chính như trước. Các phim của cô như Tấm Cám, chuyện chưa kể; Cô Ba Sài Gòn đều nhận được sự chú ý của giới phim ảnh và khán giả. Phim Tâm Cám của cô còn được trao giải Cánh diều Bạc hạng mục phim điện ảnh tại giải Cánh diều 2017.

vai dien da nu cuoi cung cua ngo thanh van
Ngô Thanh Vân trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể
vai dien da nu cuoi cung cua ngo thanh van
Tạo hình Ngô Thanh Vân trong Cô Ba Sài Gòn

Vai diễn trong 2 bộ phim Hollywood mà cô đóng vai phụ (Star Wars: The last Jedi và Bright) hay Ngọa hổ tàng long 2 (Trung Quốc) đều được đánh giá cao. Dù chỉ xuất hiện một khoảng thời gian ngắn nhưng diễn xuất của Ngô Thanh Vân được nhận xét không hề thua kém các ngôi sao quốc tế.

Mới đây, Ngô Thanh Vân quyết định quay trở lại với phim ảnh với vai chính trong phim Hai Phượng, hợp tác với đạo diễn Lê Văn Kiệt. Phim được lên ý tưởng trong vòng 4 năm và gần 2 năm để hoàn thiện khâu kịch bản. Ngô Thanh Vân cho biết đây có thể sẽ là vai diễn “đả nữ” cuối cùng của cô. “Tôi vẫn đang chờ đợi và tìm kiếm một gương mặt mới không chỉ tiếp tục con đường “đả nữ” của tôi mà còn trở thành thế hệ tiếp theo của điện ảnh Việt” – Ngô Thanh Vân chia sẻ.

vai dien da nu cuoi cung cua ngo thanh van
Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim Hai Phượng

Được biết, phim dự kiến công chiếu vào ngày 2-9-2018. Hiện đang trong giai đoạn nhận hồ sơ (từ ngày 2 đến 10-1-2018) và casting vào các ngày 12, 13, 14-1-2018 và bấm máy vào tháng 3-2018.

Hồng Giang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động