Thứ tư 24/04/2024 23:13

Va chạm xe đầu kéo, 2 vợ chồng đi xe máy tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi cán tử vong hai vợ chồng đi xe máy, xe đầu kéo bỏ chạy thì bị người dân truy đuổi yêu cầu dừng lại để giải quyết.
Chiếc xe đầu kéo bị người dân truy đuổi sau khi cán chết hai vợ chồng.
Chiếc xe đầu kéo bị người dân truy đuổi sau khi cán chết hai vợ chồng.

Chiều 28-3, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến đôi nam nữ tử vong.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14g cùng ngày trên đường ĐT743, đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, xe đầu kéo BKS 93C-062.79 lưu thông trên đường ĐT743 hướng từ ngã tư 550 đi quốc lộ 1K. Khi đến đoạn gần ngã ba Cây Điệp thì xảy ra va chạm với xe máy do đôi nam nữ điều khiển.

Va chạm khiến đôi nam nữ tử vong tại chỗ, sau tai nạn, xe máy bị mắc kẹt dưới gầm nhưng tài xế không dừng lại mà vội vã lái xe rời khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, người đi đường đã truy đuổi, buộc tài xế dừng lại để giải quyết, thông tin trên báo Người lao động.

Theo báo VOV, nhận thông tin, Công an TP Dĩ An, Bình Dương đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Ngô Minh Trọng (SN 1977, quê Sóc Trăng) và vợ là chị Nguyễn Thị Mai Xuân (SN 1983, quê Trà Vinh). Được biết hai vợ chồng ở trọ bên phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, làm công nhân ở một công ty có trụ sở tại phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Quang Trung
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động