Thứ bảy 04/05/2024 16:25

U23 Việt Nam tiếp tục bổ sung nhân sự

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm đảm bảo về mặt chiều sâu lực lượng để chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới, HLV Park Hang Seo tiếp tục bổ sung thêm nhân sự cho đội U23 Việt Nam.
Hai Long đã có mặt để tập luyện cùng U23 Việt Nam trong chiều ngày 25/4.
Hai Long đã có mặt để tập luyện cùng U23 Việt Nam trong chiều ngày 25/4.

Theo đó, thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định triệu tập bổ sung Nguyễn Hai Long lên U23 Việt Nam.

Do hiện đang có mặt tại Hà Nội nên Hai Long ngay lập tức hội quân cùng đội và có buổi tập luyện ngay trong ngày 25/4.

Sự có mặt của Hai Long không khiến nhiều người bất ngờ khi cầu thủ này thường xuyên được sử dụng tại vòng loại U23 châu Á cũng như được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Trong danh sách triệu tập ban đầu của U23 Việt Nam, Hai Long không góp mặt. Với việc bổ sung Hai Long, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm lựa chọn nơi hàng tiền vệ.

Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã gọi bổ sung thêm 3 cầu thủ cho U23 Việt Nam bao gồm Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng), Đặng Văn Tới và Lê Văn Xuân (CLB Hà Nội).

Hiện tại, danh sách U23 Việt Nam có tổng cộng 33 cầu thủ. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ duy trì tập luyện đến ngày 30/4 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau đó, đội sẽ di chuyển lên Phú Thọ và có khoảng 5 ngày tập luyện trước khi chốt danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ cho SEA Games 31.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động