Thứ ba 23/04/2024 16:57

U23 Campuchia không cử cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 31

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với mục tiêu trẻ hóa hoàn toàn đội hình trong tương lai, Campuchia đã quyết định cử đội hình U23 gồm toàn những cầu thủ trẻ.
U23 Campuchia không cử cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 31
U23 Campuchia quyết tâm trẻ hóa lực lượng tại SEA Games 31.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Campuchia vừa công bố đội hình U23 tham dự SEA Games 31 với thành phần gồm toàn các cầu thủ dưới 23 tuổi mà chủ chốt là các cầu thủ trong đội U22 vừa tham dự giải U23 Đông Nam Á vừa qua.

Đáng chú ý là U23 Campuchia sẽ không có bất kỳ cầu thủ quá tuổi nào được triệu tập. Trước đó, BTC SEA Games thông báo các đội U23 tham dự sẽ được phép triệu tập 3 cầu thủ trên 23 tuổi để tranh tài tại đại hội thể thao khu vực.

Đây được xem là quyết định khá bất ngờ nhưng có chủ đích của ban huấn luyện U23 Campuchia khi họ đang xây dựng kế hoạch dài hơi cho lứa cầu thủ trẻ này để làm nòng cốt hướng tới SEA Games 32 được tổ chức trên sân nhà.

Ở SEA Games 31, U23 Campuchia nằm cùng bảng với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Theo kế hoạch, môn bóng đá nam tại SEA Games 31 sẽ diễn ra từ 6/5 đến 22/5.

Các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Việt Trì (Phú Thọ) và Thiên Trường (Nam Định). Trận chung kết và tranh huy chương Đồng sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động