Thứ sáu 03/05/2024 18:26

U22 Thái Lan vắng ngôi sao chủ lực tại SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm SEA Games 32, U22 Thái Lan đã nhận thông tin không vui về mặt lực lượng khi thiếu vắng đi ngôi sao chủ lực Suphanat Mueanta.
U22 Thái Lan vắng ngôi sao chủ lực tại SEA Games 32
Suphanat Mueanta sẽ không tham dự SEA Games 32.

Theo đó, thông tin mới nhất được đưa ra là Suphanat sẽ không tham dự SEA Games 32 cùng U22 Thái Lan.

Lý do là bởi Suphanat sẽ đi tập huấn ở châu Âu trong thời gian diễn ra SEA Games 32 do đã có lịch từ trước tại Buriam United.

“Tôi muốn có Suphanat ở SEA Games 32 nhưng Chủ tịch của Buriram nói rằng cậu ấy được cử đi châu Âu tập huấn trong thời gian diễn ra giải đấu ở Campuchia”, HLV trưởng U22 Thái Lan - Issara Sritaro chia sẻ.

Đây là tổn thất lớn với “Voi chiến” vì cầu thủ 20 tuổi này rất tài năng và có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Suphanat được mệnh danh là “thần đồng” bóng đá Thái Lan và từng tham dự SEA Games 30 (năm 2019), thời điểm anh chưa đầy 17 tuổi.

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Issara Sritaro đã đề xuất Buriram để Suphanat tham dự SEA Games nếu U22 Thái Lan vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, đề xuất này khó được chấp nhận vì Buriram không muốn làm lỡ đà phát triển của Suphanat.

Trước đó, tại AFF Cup 2022, Buriram United cũng thể hiện thái độ rất cứng rắn khi từ chối nhả những ngôi sao được Mano Polking triệu tập.

Lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 32 Lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 32
U22 Việt Nam sẽ có 2 “quân xanh” trước thềm SEA Games 32 U22 Việt Nam sẽ có 2 “quân xanh” trước thềm SEA Games 32
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động