Thứ bảy 20/04/2024 21:00

Truyền thông Trung Quốc ước ao mời được HLV Park Hang Seo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau khi tin tức HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc hành trình tuyệt diệu tại ĐTVN được thông báo, truyền thông Trung Quốc tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh HLV người Hàn tiếp quản ĐTQG nước này.
Truyền thông Trung Quốc ước ao mời được HLV Park Hang Seo
HLV Park sẽ chính thức khép lại hành trình với ĐTVN vào thangs1/2023

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Điều đó cũng đồng nghĩa ông thầy người Hàn Quốc sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2023.

Ngay sau khi tin tức này được công bố, truyền thông cả khu vực đã dành sự chú ý lớn cho sự kiện này. Trong số này, báo giới Trung Quốc nhiệt tình đưa tin nhất, đồng thời nhiều tờ báo cũng bày tỏ mong muốn HLV Park Hang Seo"ngồi ghế nóng" tại ĐTQG Trung Quốc thay cho HLV Li Xiaopeng, người đang nhận phải rất nhiều sự hoài nghi kể từ khi dẫn dắt ĐTQG xứ tỉ dân.

Báo Titan Plus viết: "HLV Park đã chứng tỏ tài nghệ khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam tạo nên hàng loạt kỳ tích. Ông là nhạc trưởng cho thành tích hai lần thắng Trung Quốc của ĐTVN. Điều này đã giáng đòn mạnh vào danh tiếng của tuyển Trung Quốc. Lúc này là cơ hội cho tốt nhất để mời HLV tài năng này về làm việc".

Không chỉ Titan Plus, các trang tin nổi tiếng của Trung Quốc như Sina, Sohu... cũng có những bài viết về viễn cảnh HLV Park tung hoành cùng ĐTQG Trung Quốc. Truyền thông Trung Quốc đánh giá rất cao tài năng của ông thầy Hàn Quốc, nhất là sau khi ông Park giúp ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022.

Về phần HLV Park, HLV tài năng này khẳng định, sau khi kết thúc hành trình cùng ĐTVN, ông sẽ về Hàn Quốc nghỉ ngơi bên gia đình, trước khi có những quyết định về tương lai.

HLV Park Hang Seo lần đầu lên tiếng khi "đụng" ĐT Indonesia
HLV Park Hang Seo: “SEA Games này là giải đấu rất ý nghĩa với tôi”
Vì sao HLV Park Hang Seo không triệu tập Quang Hải đá SEA Games 31?
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động