Thứ sáu 19/04/2024 00:24

Truy tố người đàn bà để “chồng hờ” xâm hại con gái nhiều lần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
VKSND tỉnh Cà Mau vừa có cáo trạng truy tố Trần Trúc Ly (SN 1979, ngụ tại xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) và Đoàn Văn Rớt (54 tuổi, ngụ xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Truy tố người đàn bà để “chồng hờ” xâm hại con gái nhiều lần
Ảnh minh hoạ

Theo cáo trạng được đăng trên báo Vietnamnet, ngày 20/12/2018, bị cáo Rớt đi đám giỗ tại nhà ông T.V.T. (ngụ tại xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau). Tại đây, Rớt gặp Ly rồi chung sống như vợ chồng với nhau (không đăng ký kết hôn). Khi này, cả 2 ở nhờ nhà T.V.T.

Đến tháng 2/2019, T.M.Q (SN 2003) là con của bà Ly đang sống cùng ông ngoại ở xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, gọi điện thoại cho Ly nói muốn sống cùng với mẹ. Ly bàn với Rớt và cả hai cùng thống nhất đón T.M.Q. đến nhà ông T.V.T. sống chung.

Ngay trong buổi tối cháu T.M.Q. về sống chung, Rớt, Ly cùng cháu Q. nằm ngủ chung giường. Sau đó, Ly đã kêu "chồng hờ" quan hệ tình dục với con gái mình. Lý do Ly nói với cháu Q. là “ông ngoại và mấy dì từ mẹ con mình rồi, con để cho ổng (ông Rớt - PV) ăn ở với mẹ con mình để ổng gắn bó và làm nuôi mẹ con mình". Thời điểm này, Q. mới 11 tuổi 3 tháng 16 ngày.

Cáo trạng xác định từ năm 2019 đến khoảng tháng 9/2021, rất nhiều lần Rớt quan hệ tình dục với Q., trước sự chứng kiến của Ly. Thậm chí Rớt quan hệ tình dục cùng lúc với Q. và Ly.

Đầu tháng 8/2021, Rớt muốn quan hệ tình dục với Q., nhưng Q. không đồng ý, nên Rớt chửi mắng Ly và Q. dẫn đến Rớt và Ly cự cãi rồi đánh nhau.

Sau đó, Q. đến trình báo và kể lại sự việc mình bị Rớt xâm hại tình dục nhiều lần và trong thời gian dài, báo Giao thông cho biết

Đến ngày 6/8/2021, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam Đoàn Văn Rớt và Trần Trúc Ly để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Truy nã yêu râu xanh hại đời bé gái 13 tuổi
Sự thật kinh hoàng về gã "quỷ đội lốt người”
Bắt khẩn cấp kẻ nhiều lần xâm hại con riêng của vợ
Khởi tố yêu râu xanh đội lốt thầy giáo
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động